สาวสุดเจ็บใจ! โจรขึ้น 5 ครั้ง ตัดรั้วบ้านขโมยจยย. กวาดเรียบยันโกโก้-ผงชา

Home » สาวสุดเจ็บใจ! โจรขึ้น 5 ครั้ง ตัดรั้วบ้านขโมยจยย. กวาดเรียบยันโกโก้-ผงชา



สาวสุดเจ็บใจ! โจรขึ้น 5 ครั้ง ตัดรั้วบ้านขโมยจยย. งัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ กวาดเรียบยันโกโก้-ผงชา วอนตำรวจจับให้ได้

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. 2565 น.ส.ภัทราพร​ สงกรด​ อายุ​ 49​ ปี​ เจ้าของร้านชำปังชากาแฟ หมู่ 5 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่​ 17 ก.ค. เวลาประมาณ 17.00 น. ตนจอดรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่​ สีดำ​ชมพู​ ทะเบียน​ สฉย 862 กรุงเทพ​มหานคร ไว้หน้าบ้านเลขที่ 84/62 หมู่ 5 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง โดยล็อกคอรถไว้ในรั้วบ้าน และล็อกกุญแจบ้านเรียบร้อย ต่อมาเวลา 06.00 น. วันที่ 18 ก.ค. พบรถหายไปแล้ว แต่มีรถจักรยานมาจอดทิ้งไว้หน้าบ้านเลขที่ 19/8 หมู่ 4 ต.บางรักพัฒนา ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม

น.ส.ภัทราพร กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 11 ก.ค. มีคนร้ายเข้ามาขโมยของเป็นครั้งแรก แต่เป็นของเล็กๆ น้อยๆ เช่น สายชาร์จโทรศัพท์ ที่เปิดขวด มีด กรรไกร เหมือนมาดูลาดเลา ส่วนครั้งที่ 2 วันที่ 18 ก.ค. เวลา 02.53 น. คนร้ายเข้ามาดูพวกเครื่องซักผ้า แล้วขโมยรถจักรยานยนต์ โดยตัดกุญแจรั้ว แล้วเข็นรถออกไปสตาร์ทเครื่อง ก่อนหลบหนีไป

น.ส.ภัทราพร กล่าวอีกว่า ต่อมาวันที่ 19 ก.ค. คนร้ายก็มาอีกเป็นครั้งที่ 3 โดยตัดกุญแจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ แล้วขโมยเหรียญในเครื่องไป ซึ่งคืนนั้นฝนตก ตนจึงไม่ได้เก็บเหรียญออกมา คาดว่าได้ไปประมาณ 500-600 บาท จากนั้นอีก 2 วันคนร้ายก็มาตัดกุญแจเอาเงินในเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญไปอีก

น.ส.ภัทราพร กล่าวต่อว่า ล่าสุดวันที่ 1 ส.ค. เวลา 01.20 น. เป็นครั้งที่ 5 คนร้ายมาจอดรถฝั่งตรงข้าม แล้วปีนข้ามเข้ามาในร้าน ขโมยผงโกโก้ ครีมเทียม ผงชาเผือก ผงชาเขียว ไม่คิดว่าคนร้ายจะเอาไป เพราะเห็นว่าเป็นของเล็กๆ น้อยๆ เจ็บใจมาก เพราะรวมมูลค่าทรัพย์สินทั้งหมดที่คนร้ายขโมยไปก็เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์

น.ส.ภัทราพร กล่าวอีกว่า ตนแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง ตอนนี้ก็อยู่กันอย่างหวาดผวา ข้าวของต้องเก็บเข้าไปไว้ในบ้าน ซึ่งบ้านหลังนี้ตนอยู่กับน้องชาย น้องสะใภ้ และหลาน ช่วงวันที่ของหาย น้องชายและน้องสะใภ้ไปต่างจังหวัด คนร้ายอาจจะรู้ว่าตนอยู่คนเดียว จึงเข้ามาก่อเหตุ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้และตามรถ​จักรยานยนต์กลับมาคืน​

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ