สาวสุดช็อก! ชาย 3 คนตามมาถึงคอนโด พยายามขึ้นไปที่ห้อง แจ้ง ตร. แต่คำตอบทำจุก

Home » สาวสุดช็อก! ชาย 3 คนตามมาถึงคอนโด พยายามขึ้นไปที่ห้อง แจ้ง ตร. แต่คำตอบทำจุก



สาวสุดช็อก! ชาย 3 คนตามมาถึงคอนโด พยายามขึ้นไปที่ห้อง หลอกยาม-นิติฯ ว่าเป็นเพื่อน โชคดีที่รู้ทัน ชมคอนโดเซฟมาก แจ้ง ตร. แต่คำตอบทำจุก

วันที่ 10 ต.ค.65 สมาชิก TikTok @jasmine.999 โพสต์คลิปเตือนภัยหญิงสาวที่อาศัยอยู่คนเดียว โดยระบุข้อความว่า “ประเทศไทยไม่ปลอดภัยค่า เคยมีผู้ชาย 3 คนตามเรา พยายามจะขึ้นห้องเรา แต่ระบบคอนโดที่เราอยู่ค่อนข้างเซฟมากเลยขึ้นไปยาก ยามและนิติจะรู้จักเราว่าพักอยู่คนเดียว”

โดยในคลิป เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นรถเก๋งคันหนึ่งมาจากตรงทางเข้าคอนโด แล้วมีชาย 1 คนลงมาจากรถทางฝั่งผู้โดยสาร และมีชายอีกคนลงรถตามมา ก่อนที่รถจะเลี้ยวตามกันไป ส่วนกล้องอีกตัวจะเห็นภาพชาย 2 คนเดินกลับออกมา และมีกล้องอีกตัวจับภาพชาย 2 คน พร้อมรถคันที่นั่งมาจอดคุยอยู่กับ รปภ.

โดยผู้โพสต์ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า เตือนภัยนะคะ พักคนเดียว ขับรถเดินทางคนเดียว โจรและมิจฉาชีพเยอะมากค่า นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังตอบคอมเมนต์อีกว่า มีชื่อนามสกุลครบ ไปแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจระบุว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า จึงทำอะไรไม่ได้

จากนั้นก็มีคนมาถามว่า 3 คนนี้ตามไปเพราะอะไร ผู้โพสต์ก็ตอบว่า “ไม่ทราบสาเหตุเหมือนกัน แต่รู้ว่ากลุ่มคนกลุ่มนี้ไม่ได้มาดีแน่ ขับรถตามติดหลังรถเรามา ตามไปที่ลานจอดรถหน้าลิฟต์ชั้น 1 ด้วยจะขึ้นห้องบอกว่าเป็นเพื่อน” นอกจากนี้เธอยังบอกว่า “หนูพยายามตามเรื่องอยู่ค่ะ ทั้งคลิปทั้งพยาน ตำรวจไม่สามารถช่วยได้ หนูต้องทำยังค่าขอคำแนะนำหน่อย”

หลังจากนั้นเธอยังตอบคอมเมนต์ว่า “สิ่งที่ตำรวจบอกหนูคือยังไม่เหตุซึ่งหน้า หน้าตาคลอเลยพี่มันจุก พยานหลักฐานทุกอย่างเห็นได้ชัดว่า เค้ามาไม่ดีแน่ๆ เศร้าจังที่กฎหมายเรายังเป็นแบบนี้” และยังบอกอีกว่า “หลอกยามและนิติว่าเป็นเพื่อนกับเรา จะขึ้นห้อง พอดีห้องเราซื้อเป็นเจ้าของไม่ได้เช่า นิติบุคคลไม่พาขึ้นไปให้ลูกบ้านลงมารับค่า”

 

@jasmine.999ประเทศไทไม่ปบอดภัยค่าเคยมีผู้ชาย3คนตามเราพยายามจะขึ้นห้องเราแต่ระบบคอนโดที่เราอยู่ค่อนข้างเซฟมากเลยขึ้นไปอยากยามและนิติจะรู้จักเราว่าพักอยู่คนเดียว

♬ เสียงต้นฉบับ – Miss O💋

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ