สาวสั่ง "ป๊อปคอร์น" ผ่านแอพอาหาร เจอไรเดอร์ทำหก แล้วโกยจากพื้นขึ้นมาเสิร์ฟ

Home » สาวสั่ง "ป๊อปคอร์น" ผ่านแอพอาหาร เจอไรเดอร์ทำหก แล้วโกยจากพื้นขึ้นมาเสิร์ฟ



เกินไปไหม!? สาวสั่ง “ป๊อปคอร์น” ผ่านแอพอาหาร เพื่อนบ้านโทรมาเตือนว่า เจอไรเดอร์ทำหก แล้วโกยจากพื้นขึ้นมาเสิร์ฟ เดินไปดูหน้าบ้าน หมดคำจะพูด

กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียลทันที เมื่อมีผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์คนหนึ่ง ออกมาโพสต์โวยบริการแอพส่งอาหารชื่อดัง เหตุจากไรเดอร์ทำอาหารหกลงพื้น แต่โกยกลับขึ้นมาเสิร์ฟให้ลูกค้า

โดยเรื่องราวเกิดจาก ลูกค้าคนดังกล่าวสั่งป๊อปคอร์นมากินจากแอพพลิเคชั่นส่งอาหารชื่อดัง แต่จู่ๆเพื่อนบ้านก็โทรหา และบอกเธอว่า เห็นไรเดอร์ทำป๊อปคอร์นหกลงพื้น แล้วโกยใส่ถัง ปิดฝาอย่างดี แล้วนำไปส่งเธอ

ภาพประกอบ

ภาพประกอบ

ภาพประกอบ

ภาพประกอบ

ภาพประกอบ

ภาพประกอบ

อีกทั้งเธอยังเสริมอีกว่า ตนเองก็รู้สึกว่าตอนที่ไรเดอร์คนดังกล่าวส่งอาหาร ก็มีท่าทีไม่ปกติ มีอาการรีบร้อน ล่กๆ แต่ตัวเธอก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งเดินออกไปดูตามที่เพื่อนบ้านบอก ถึงกับหมดคำจะพูด

โดยเธอได้แนบภาพประกอบไว้ในโพสต์ด้วย เป็นภาพเศษป๊อปคอร์นล่วงเต็มพื้นเกลื่อนถนน ซึ่งเธอบอกว่า “หกไม่ว่า แต่โกยลงถังมาด้วย ไม่รู้จะพูดยังไง” และแจ้งชื่อแบรนด์แอพพลิเคชั่นส่งอาหารไว้ด้วย

ภาพจากคลิปวีดีโอแนบ

ภาพประกอบ

ภาพประกอบจากคลิป

ภาพประกอบ

ด้านคอมเมนต์ส่วนใหญ่ตกใจเป็นอย่างมาก แห่คอมเมนต์ให้กำลังใจเจ้าของโพสต์และบอกว่าสิ่งที่ไรเดอร์คนดังกล่าวทำลงไปนั้นเกินไปมาก และแนะนำให้แจ้งศูนย์บริการให้ดำเนินเรื่องกับไรเดอร์คนดังกล่าว เธอบอกอีกว่า “โกรธอะ ต้องทิ้งทั้งถังเพราะไม่รู้ว่ามันหกแค่ไหน”

เรียกว่าทำเอาผู้ใช้บริการแอพพลิเคชั่นส่งอาหารรู้สึกตกใจกันมาก เพราะกังวลมื้ออาหารที่ตนเองสั่ง ซึ่งบทสรุปเรื่องราวดังกล่าวจะเป็นอย่างไร คงต้องรอทั้งสองฝ่ายออกมาชี้แจง

ภาพความคิดเห็น

ภาพประกอบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ