สาวสวย พนง.เรือสำราญหรู เผยคำขอสุดพีกของบรรดาลูกค้าเศรษฐี ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ

Home » สาวสวย พนง.เรือสำราญหรู เผยคำขอสุดพีกของบรรดาลูกค้าเศรษฐี ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ

สาวสวยเล่าประสบการณ์การทำงานเรือสำราญหรู เล่าคำขอสุดพีกของบรรดาลูกค้าเศรษฐี แต่ละอย่างไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริง ๆ

บางคนอาจมองว่าการทำงานบนเรือสำราญสุดหรู เป็นอาชีพในฝันอาชีพหนึ่ง มีรายได้ดี แถมยังได้เดินทางท่องเที่ยวไปพร้อม ๆ กัน

แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ลูกเรือหญิงคนหนึ่งได้ทำลายความคิดดังกล่าว เธอชี้ให้เห็นว่า การทำงานให้กับคนรวยนั้น จริง ๆ แล้วเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก เพราะพวกเขาจะมีความต้องการแปลก ๆ มากมาย ที่ทำให้พนักงานต่างหัวหมุน

ตามรายงานของสื่อต่างประเทศ จีเซล อาซูเอต้า พนักงานเรือสำราญสุดหรู วัย 39 ปี มักจะแชร์เรื่องราวในการทำงานของเธอบน TikTok นอกเหนือจากการรับมือกับคนรวยแล้ว เธอยังต้องวางแผนกิจกรรมและงานเลี้ยงอาหารค่ำตามธีม รวมถึงการตกแต่งเรือยอชท์ตามความต้องการของแขกอีกด้วย 

“สำหรับใครก็ตามที่ต้องการเข้าสู่อุตสาหกรรมนี้ เรื่องราวนี้จะช่วยให้คุณเติบโตและเป็นอิสระได้มาก”

อย่างไรก็ตาม ปัญหาในการทำงานของจีเซลในแต่ละวันไม่ใช่เรื่องธรรมดา แต่เป็นความต้องการที่จะสนอง “ข้อเรียกร้องที่ไร้สาระ” ของคนรวยเป็นครั้งคราว

ตัวอย่างเช่น เคยมีลูกค้าที่ขอให้เชฟเตรียมสเต็กคุณภาพสูงสำหรับสุนัขเลี้ยงของเขาเป็นมื้อเย็นทุกคืน และต้องมีคนถูหูให้มันขณะรับประทานอาหาร

จีเซล กล่าวว่า “ชาติหน้าฉันตัดสินใจว่าจะเป็นสุนัขที่ร่ำรวย”

แขกบางคนยังขอให้เติมน้ำขวดลงในอ่างอาบน้ำด้วย “และระหว่างทริปนั้น เราเติมน้ำไปประมาณ 400 ขวดทุกวัน”

แต่สิ่งที่ทำให้จีเซลตะลึงที่สุด คือครั้งหนึ่งเศรษฐีเคยเสนอว่าตราบใดที่ลูกเรือยอมถ่ายอุจจาระบนโต๊ะกระจกให้ดู โดยมีเศรษฐีคนดังกล่าวนอนอยู่ใต้โต๊ะกระจก เขาก็ยินดีจ่ายเงินให้ลูกเรือ 10,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 357,000 บาท)

จีเซล ชี้ให้เห็นว่าการทำงานบนเรือสำราญได้รับค่าตอบแทนดีมาก เธอบอกว่าถึงแม้งานจะเครียด แต่สถานที่น่าทึ่ง ทิวทัศน์ พระอาทิตย์ตก เพื่อนจากทั่วทุกมุมโลกก็น่าทึ่งมาก “ทุกอย่างกลายเป็นสิ่งที่คุ้มค่า”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ