สาวสวยงง จอดรถในห้าง 2 ชม. เจอค่าจอดสุดโหด 6.5 ล้านบาท งานนี้หน้าแทบมืด

Home » สาวสวยงง จอดรถในห้าง 2 ชม. เจอค่าจอดสุดโหด 6.5 ล้านบาท งานนี้หน้าแทบมืด
จอดรถในห้าง

จอดรถในห้าง 2 ชั่วโมง เจอค่าจอดสุดโหด 6.5 ล้านบาท สาวสวยหน้ามืดงงอย่างกับจอดมาตั้งแต่สมัยพระเจ้าตาก สุดท้ายอย่างฮา

ใครหลายคนคงเคยจอดรถในห้างสรรพสินค้ามาบางแล้ว ซึ่งแต่ละห้างก็ได้มีการเรียกเก็บค่าจอดที่แตกต่างกันออกไป แน่นอนว่าห้างดังๆส่วนใหญ่ที่อยู่ในเขตธุรกิจ หรือมีผู้คนจำนวนมากอาจมีการเรียกเก็บที่แพงขึ้นตามแต่ละพื้นที่ แต่ก็คงไม่มีใครเคยโดยเรียกเก็บค่าที่จอดในหลักล้านแน่

จอดรถในห้าง-2

แต่อย่างในกรณีนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Popgoh Queen โพสต์เล่าเรื่องราวสุดงงที่ตนเองพบเจอเมื่อเข้าไปจอดในห้างดังแห่งหนึ่งย่านรัตนาธิเบศร์ โดยสาวสวยรายนี้ระบุข้อความว่า “จอดรถแบบตัวแม่ ค่าจอดขนาดนี้นะ แพงกว่าบ้านกูอีก” จากภาพจะเห็นได้ว่าสาวรายนี้ถูกเรียกเก็บค่าจอดถึง 6.5 ล้านบาท

จอดรถในห้าง-3
  • เซอร์ไพรส์แรง! สามีถูก ตร. จับกุมคาห้องพัก ภรรยาหน้าเหวอ สุดท้ายหักมุม
  • ได้เหรอ! แท็กซี่ เก็บค่าถุงกอล์ฟ เพิ่ม100บาท ไม่จ่ายไม่เปิดท้าย หวิดโดนต่อย
  • เหมือนจริง! หนุ่มโพสต์เตือนภัย ได้แบงค์พันปลอม เนียนทุกอนู แทบแยกไม่ออก

ทั้งนี้ สาวรายดังกล่าวเปิดเผยว่า วันนี้ (04 ม.ค. 65) ตนได้ไปทำธุระที่ห้างแห่งหนึ่งย่านรัตนาธิเบศร์ โดยตนเข้าไปจอดเวลาประมาณ 09.00 น. และออกจากห้างมาในเวลาประมาณ 11.00 น. เมื่อขับรถมาถึงตู้จ่ายค่าจอดก็ต้องตกตะลึง เมื่อค่าจอดรถมีมูลค่าสูงกว่า 6.5 ล้านบาท

จอดรถในห้าง-1
ขอบคุณภาพ Popgoh Queen

จากเหตุการณ์ดังกล่าวสาวรายนี้เล่าอีกว่า เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องก็รู้สึกตกใจเช่นกันจึงให้ตนไปจอดรถด้างข้างก่อน เพื่อรอเจ้าหน้าที่ที่มีอำนาจมาตรวจสอบ ผลสรุปออกมาว่า เครื่องคำนวนค่าจอดอาจมีปัญหาทำให้คิดเงินออกมาเกินขนาดนี้ จึงได้มีการขอโทษซึ่งสาวรายนี้เองก็ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด เลยกลายเป็นเรื่องราวสุดฮาระหว่างวันแทน

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ