สาวสติไม่ดีวัย 30 ปี ถูกล่อลวงจนท้อง อั้นไม่ไหว คลอดลูกคนที่ 5 ข้างถนน

Home » สาวสติไม่ดีวัย 30 ปี ถูกล่อลวงจนท้อง อั้นไม่ไหว คลอดลูกคนที่ 5 ข้างถนน

คลอดลูกข้างทาง-min

วอนหมอทำหมั้น! พ่อวัย 60 ปีโอดครวญ เลี้ยงหลานไม่ไหว หลังลูกสาวสติไม่ดีวัย 30 ปี คลอดลูกคนที่ 5 ข้างถนน เพราะถูกล่อลวง

วันที่ 21 ก.ค. 2567 เมื่อเวลาประมาณ 23.10 น. หน่วยกู้ชีพสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน มีหญิงตั้งครรภ์คลอดบุตรฉุกเฉินริมถนน บริเวณสะพานหัวเกาะ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเข้าช่วยเหลือ

คลอดลูกริมถนน-min

บริเวณที่เกิดเหตุพบ นางสาวเปเป้ อายุ 30 ปี ชาวกะเหรี่ยง นอนอยู่บนฟุตบาทข้างทาง นอกจากนี้ยังพบทารกเพศชาย บริเวณหว่างขาโดยมีสายสะดือติดอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ จึงให้การช่วยเหลือตัดสายสะดือ และนำทั้งแม่และเด็กส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

จาการสอบถาม นายสมชายวัย 60 ปี พ่อของนางสาวเปเป้ กล่าวว่า ลูกสาวตนมีลูกรวมคนที่คลอดล่าสุดนี้ ก็คนที่ 5 แล้ว เพราะเธอสติไม่ดีถูกคนอื่นล่อลวงไปทำมิดีมิร้ายอยู่บ่อยครั้ง กลับมาอีกทีก็ท้องแล้วไม่รู้ว่าพ่อเด็กเป็นใคร

  • สาวร้องสื่อ! แม่สิ้นใจคารถ รพ. หลังหมอวินิจฉัยผิด บอกว่าเป็นโรคกระเพาะ
  • กองสรรพาวุธ​ ยัน! ไม่เคยซื้อ​ เกราะไม้อัด สั่งลงโทษ คนโพสต์บิดเบือนแล้ว
  • เปิดใจ! มือแทงโหด อ้างโมโหหนุ่มเมียนมา ปาดหน้ารถ ก่อนคว้ามีดแทงดับ

นอกจากนี้พ่อยังกล่าวอีกว่า เมื่อก่อนลูกสาวไม่ได้เป็นแบบนี้ เมื่อก่อนสติดีทำงานอยู่ในตลาดปากน้ำ แต่พอสามีคนเสียก็เริ่มป่วย และ ก็มีผู้ชายมากระทำชำเราจนตั้งท้องหลายครั้งและไม่รับผิดชอบ หลังจากนี้ก็จะปรึกษาหมอเพื่อขอทำหมันให้ลูก เพราะเลี้ยงหลานไม่ไหวแล้ว

คลอดลูกข้างถนน

นายสามารถ อายุ 56 ปี คนที่นางสาวเปเป้มาขอความช่วยเหลือ บอกว่า น้องเขาวิ่งมาหาตนน้องเขาบอกว่าปวดท้อง เรียกแท็กซี่แล้วแต่แท็กซี่ไม่ยอมจอด ตนจึงถอยรถออกจะพาน้องไปโรงพยาบาล แต่น้องคลอดออกมาก่อน ตนก็ทำอะไรไม่ได้ จึงโทรแจ้ง 1669 สักพักก็มีรถพยาบาลมา

คลอดลูกข้างถนน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ