สาววีน! พนักงาน ร้านขนมปังชื่อดัง ด่า เสืoก หลังช่วยคุณป้า สั่งขนม

Home » สาววีน! พนักงาน ร้านขนมปังชื่อดัง ด่า เสืoก หลังช่วยคุณป้า สั่งขนม

ลูกค้าโดนด่าเสือก-min

วิวาทลั่นห้าง! สาวโพสต์คลิป แชร์ พฤติกรรม พนักงานร้านขนมปังชื่อดัง ไม่สนใจลูกค้า ก่อน โดนด่ากลับ

เพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว3 โพสต์คลิปวีดิโอพร้อมข้อความ หลังมีหญิงสาววีนพนักงาน หลังอ้างโดนพนักงาน ด่าว่า เสือก เพียงเพราะช่วยคุณป้าท่านหนึ่งสั่งซื้อขนม เพราะพนักงานไม่สนใจบริการลูกค้า เอาแต่ก้มหน้าเล่นมือถือโดยมีการระบุข้อความว่า “เรื่องนี้ต้องให้ความเป็นธรรมและฟังความทั้งสองฝั่ง ซึ่งทางคนถ่ายคลิปเล่าเหตุการณ์คร่าว ๆ ทางพนักงานสนใจเเต่โทรศัพท์ ค่ะ เเต่เราไม่ติดใจอะไรก็สั่งปกติ เเต่คิวหลังจากเราคือคุณป้าท่านหนึ่งแบบท่านก็ดูมีอายุค่ะ”

พนักงานด่าลูกค้าเสือก-min

“เขาจะแลกซื้อด้วยคูปองส่วนลด พนง.ก็เอาที่สแกนส่วนลดมาวางให้เขาสแกน ซึ่งคนแก่เขาสแกนไม่เป็น ทางพนง.กลับไม่สนใจ ก้มเล่นมือถือ เรายืนมองอยู่สักครู่ เห็นว่าพนง.ไม่สนใจจึงไปถามคุณป้าให้ช่วยอะไร คุณป้าว่าอ้างว่า พนง.ก็ไม่คิดจะบริการเลยนะคะ เขาคงได้ยินจึงเงยหน้ามาเเล้วเดินผ่านไปพูดว่าก็ให้สแกนแล้ว เเจ้งเเล้ว จึงถามเเล้วทำไมถึงไม่ช่วยดูคะทว่าเขาสแกนได้ไหม ไม่สนใจลูกค้าเลย ทางพนักงานพูดเบา ๆ เราได้ยินว่า “เสือก” และก็ทุกอย่างก็เป็นไปตามคลิป”

  • “โรม” ผิดหวัง ผลสอบ 2 บิ๊กตำรวจ สะท้อน วุฒิภาวะของ “รัฐบาล-นายกฯ”
  • ศาลอุทธรณ์ ยกคำร้องประกันตัว “อานนท์-จิรวัฒน์-สิรภพ” คดี ม.112
  • สตช. แถลงความคืบหน้า ตรวจยึด ‘เรือน้ำมันเถื่อน’ 3 แสนลิตร หลังหลบหนี

ซึ่งผ่านในคลิปหญิงสาวคนดังกล่าวได้มีปากเสียงกับพนักงาน โดยพนักงานบอกว่าไม่ได้เล่นโทรศัพท์ ทำงานอยู่ ให้น้องในร้านรับออร์เดอร์แทนแล้ว ซึ่งระหว่างการมีปากเสียงหญิงสาวคนดังกล่าวได้มีการถ่ายคลิปและพนักงานทำท่าจะเดินเข้ามาดึงโทรศัพท์เจ้าของคลิป

พนักงานด่าลูกค้าเสือกก-min

นอกจากนี้พนักงานได้มีท่าทางที่ไม่เหมาะสม ชี้หน้าลูกค้า เท้าเอว และมีการจะปาข้าวของใส่ จนกลายเป็นพฤติกรรมก้าวร้าวไป งานนี้หวังว่าจะมีการรับฝั่งทั้งสองฝ่ายและทางบริษัทขนมปังจะมีมาตรการดูแลพนักงานและลูกค้าให้ทั่วถึง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ