สาววัย 26 จับได้คาเตียง แม่วัย 57 เป็นชู้กับผัว ฟังเหตุผลยิ่งใจสลาย โยนความผิดมาให้เมีย

Home » สาววัย 26 จับได้คาเตียง แม่วัย 57 เป็นชู้กับผัว ฟังเหตุผลยิ่งใจสลาย โยนความผิดมาให้เมีย
สาววัย 26 จับได้คาเตียง แม่วัย 57 เป็นชู้กับผัว ฟังเหตุผลยิ่งใจสลาย โยนความผิดมาให้เมีย

เหมือนโลกถล่ม สาววัย 26 จับได้คาเตียง แม่แท้ๆ วัย 57 เป็นชู้กับผัว ฟังเหตุผลยิ่งใจสลาย ผัวเย้ยว่าสู้แม่ไม่ได้

เว็บไซต์ ETtoday รายงานข่าวต่างประเทศ เรื่องราวของสาววัย 26 ปี ที่เผยความทุกข์ระทมบนโลกออนไลน์ด้วยคำอธิบายที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด บอกว่าสามีวัย 34 ปีของเธอนอกใจ มีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับหญิงวัย 57 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเธอเอง เธอไม่เคยคิดเลยว่าหลังจากอยู่ด้วยกันมา 8 ปี และแต่งงานมา 6 ปี สามีของเธอจะทรยศและนอกใจไปคบหากับแม่ของเธอที่มักจะมาเยี่ยมบ้านอย่างสนิทสนม

ในโพสต์นั้น เธอเล่าถึงเหตุการณ์ที่เธอจับได้ว่าสามีอยู่บนเตียงกับแม่ของเธอ โดยวันนั้นเธอกลับบ้านเร็วเพราะป่วย และพบสามีนอนอยู่กับแม่ของตัวเอง เธอตกใจจนไม่สามารถขยับตัวได้ แม่ของเธอพยายามย้ำว่าเธอไม่ต้องการทำร้ายเธอ และทุกอย่าง “เกิดขึ้นโดยบังเอิญ” ในขณะที่สามีของเธอไม่ได้พูดอะไรเลย แม้แต่คำอธิบายก็ไม่มี

ภายหลังเมื่อเธอเผชิญหน้ากับสามี เขากลับโยนความผิดให้เธอ โดยกล่าวหาว่าเธอมีบุตรยากและ “ทำในสิ่งที่ผู้หญิงควรทำไม่ได้” แถมยังเย้ยหยันเธออีกว่า “แม่เธอดีกว่าเธอ!” เพียงเพราะแม่ของเธอยังสามารถมีบุตรได้ เธอรู้สึกว่ากำลังถูกทำร้ายจากคำพูดของสามี และตระหนักว่าการแต่งงานครั้งนี้มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว เธอควรจะเตรียมพร้อมสำหรับการหย่าร้าง

เธอเล่าต่อว่าประมาณหนึ่งเดือนก่อนหน้านี้ สังเกตเห็นว่าสามีของเธอมีพฤติกรรมแปลกๆ สามีมักจะแอบส่งข้อความในช่วงดึกและหวงโทรศัพท์อย่างมาก ความสัมพันธ์และชีวิตคู่ของพวกเขาก็เริ่มห่างเหิน เธอเคยคิดว่าสามีของเธอมีปัญหาเรื่องงาน จึงพยายามช่วยงานบ้านมากขึ้น แต่สถานการณ์ก็ไม่ดีขึ้น สุดท้ายเธอจึงพบว่าความจริงคือสามีของเธอมีชู้ นั่นคือแม่ของเธอเอง 

หลังจากเธอโพสต์เรื่องราวนี้ลงออนไลน์ ชาวเน็ตต่างก็วิพากษ์วิจารณ์สามีของเธออย่างหนัก โดยกล่าวว่าข้อแก้ตัวของเขานั้นเหลวไหลและแนะนำให้เธอตัดขาดสามีที่แย่แบบนี้ และตัดความสัมพันธ์กับแม่ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ