สาวลูก 4 ผูกคอดับ น้อยใจผัวก๊งเหล้าไม่ยอมกลับ พบ จม. "ฉันรู้แล้วว่ารักของแม่เป็นไง"

Home » สาวลูก 4 ผูกคอดับ น้อยใจผัวก๊งเหล้าไม่ยอมกลับ พบ จม. "ฉันรู้แล้วว่ารักของแม่เป็นไง"

สลด น้อยใจผัวนั่งก๊งเหล้ากับเพื่อน เรียกไม่ยอมกลับ เมียผูกคอดับคากระท่อมนา สุนัข 3 ตัว นั่งเฝ้าศพทั้งคืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (31 ต.ค.) ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่กระท่อมนาทางทิศตะวันออก บ.เขว้า ต.อิสาณเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ ที่เกิดเหตุพบร่าง น.ส.นก (นามสมมติ) อายุ 40 ปี อยู่ในสภาพใช้เชือกผูกคอตัวเองกับขื่อไม้ของกระท่อมนา เสียชีวิตในลักษณะกึ่งยืนเท่าติดกับพื้นสวมกางเกงขาขาวสีดำแถบลาย เสื้อยืดสีเขียวและเสื้อยีนส์แขนยาวทับคลุมอีกชั้น ใกล้กับเตียงที่ใช้สำหรับปูที่นอนโดยมีมุ้งกางไว้ครอบไว้

คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง เนื่องจากตัวแข็งแล้ว ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด มีเพียงจดหมายลาตายที่เขียนด้วยลามือวางไว้บนเตียงนอน 1 แผ่น พร้อมกับโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องเท่านั้น

ซึ่งจดหมายที่พบคาดว่าผู้ตายน่าจะเขียนเอาไว้ก่อนจะตัดสินใจผูกคอลาโลก มีเนื้อหาว่า “ถึงแม่ … นกรักแม่นะ นกไม่สามารถจะอยู่กับแม่ได้ขอโทษจริงๆ ที่ทำให้แม่อายเพราะลูกคนนี้มันดื้อ แม่สอนอบรมทุกอย่าง เพราะลูกคนนี้มันดื้อ ขอโทษนะแม่ที่ทำให้แม่อายและพี่น้องเดือดร้อน ฉันเป็นคนที่แย่ที่เลว ฉันกราบขอโทษนะแม่ถ้าชาติหน้ามีจริง บุญของฉันมีจริงขอให้เกิดมาเป็นลูกแม่ ได้ดูแลแม่ตอนแก่ ได้อยู่กับแม่เป็นลูกที่ดีของแม่ ไม่ทำให้แม่เสียใจอายเขา ไม่ทำให้พี่น้องเดือดร้อน ไม่ต้องมาเจ็บช้ำน้ำใจเหมือนชาตินี้นะแม่ ฉันคิดถึงลูกๆ และฉันรู้แล้วว่ารักของแม่เป็นไง”

แต่ที่สร้างความสลดใจ คือ มีสุนัข 3 ตัวซึ่งเป็นสุนัขที่ผู้ตายเลี้ยงเอาไว้ที่กระท่อมจุดเกิดเหตุ นั่งเฝ้าศพผู้ตายอยู่ไม่ห่าง แม่แต่ตอนที่กู้ภัยฯ นำร่างไปขึ้นรถก็ยังวิ่งตาม ซึ่งสื่อให้เห็นถึงความกตัญญูที่สุนัขมีต่อเจ้าของที่ให้ข้าวให้อาหารกิน

ขณะเดียวกัน นายเอ๋  (นามสมมติ) อายุ 47 ปี สามีของผู้เสียชีวิตก็ร้องไห้เสียชีวิตตลอดเวลา โดย นายเอ๋ เล่าว่า เมื่อคืนตนไปนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนในหมู่บ้านประมาณ 2 ทุ่ม ภรรยาก็เรียกให้กลับแต่ตนก็ไม่ยอมกลับ ก็มีปากเสียงกันเล็กน้อยเพราะตอนนั้นก็เริ่มเมาแล้ว

จากนั้นภรรยาก็ขับรถจักรยานยนต์ออกมา คิดว่าภรรยาขับรถกลับบ้านก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งตอนเช้าเริ่มสร่างเมามีคนไปบอกว่าภรรยาผูกคอเสียชีวิตที่กระท่อมนาแล้ว ก็ตกใจและรีบออกไปดู  พอเห็นร่างภรรยาก็แทบช็อกทำอะไรไม่ถูกได้แต่ร้องไห้ไม่คิดว่าภรรยาจะคิดสั้นแบบนี้

ขณะที่ แม่ของ น.ส.นก บอกว่า ลูกสาวมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ลูกสาวเคยมีสามีมาแล้วมีลูกด้วยกัน 4 คน ในจำนวนนี้พิการ 3 คนมีเพียงคนเดียวที่ปกติ เวลาที่ลูกสาวไปหางานทำตนก็จะเลี้ยงลูกให้

กระทั่งลูกสาวเลิกกับสามีคนเก่ามาอยู่กินกับสามีคนปัจจุบันได้ประมาณ 1 ปี ก็อาศัยอยู่บ้านคนละหลังแต่ก็ไม่ได้ไปมาหาสู่กันบ่อย ก็ไม่รู้ว่าลูกสาวมีปัญหาอะไรกับสามีถึงได้คิดสั้นแบบนี้ ในฐานะคนเป็นแม่ก็เสียใจและสงสารลูก แต่ก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย

ทั้งนี้ หลังจากนำศพไปตรวจชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตเรียบร้อยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มอบร่างให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ