สาวลาว ร้องเพจดัง ถูกอดีตสามี เอาปืนจ่อหัวลูกน้อยวัย 4 เดือน ง้อขอคืนดี

Home » สาวลาว ร้องเพจดัง ถูกอดีตสามี เอาปืนจ่อหัวลูกน้อยวัย 4 เดือน ง้อขอคืนดี

ถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย - ปืนจ่อหัว -ปก-min

สาวลาว ร้องเพจดัง ถูกอดีตสามีส่งรูปลูกวัย 4 เดือน มีปืนจ่อหัว-ขู่ฆ่า มาง้อขอคืนดี หวั่น! ไม่ปลอดภัย เพราะฝ่ายชาย เคยมีคดีติดตัว

วันที่ 13 มิ.ย.67 เวลา 15.20 น. คุณชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง จะลงพื้นที่ช่วยเหลือ หญิงสาวชาวลาว และลูก หลังจากถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายจนเธอขอเลิกราไป แต่ฝ่ายไม่ยอมเลิก ตามง้อขอคืนดี ซึ่งทางฝ่ายชายมีพฤติกรรมอารมณ์ร้าย และมีปืนพกติดตัวตลอดเวลา พร้อมทั้ง ส่งข้อความรูปลูกวัย 4 เดือน มาข่มขู่แล้วเอาปืนจ่อหัวลูก ขู่จะฆ่าลูก หากเธอไม่คืนดีด้วย

ถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย-ปืนจ่อหัว-19-min

เธอจึงติดต่อขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิเป็นหนึ่งให้ช่วยเหลือ โดยมูลนิธิฯได้ประสานงานตำรวจเพื่อซุ่มรอดักจับฝ่ายชาย เพื่อช่วยเด็กวัย 4 เดือน ที่ สน.วิภาวดี

ถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย-ปืนจ่อหัว-1-min
ถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย-ปืนจ่อหัว-4-min

โดยผู้เสียหายเล่าว่า ธอกับลูกวัย 4 ปี 11 เดือน หลังจากถูกสามีที่อยู่กินกันมา 17 ปี มีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง และหลังจากมีลูกช่วง 4 ปีหลัง ถูกทำร้ายร่างกายรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และบ่อยมาก โดยแสดงพฤติกรรมรุนแรง ทำร้ายเธอต่อหน้าลูก จนเธอรับไม่ไหว และที่ผ่านมาพยายามจะเลิกราหลายครั้ง แต่ก็โดนสามีตามคุกคาม อาละวาดทำร้ายร่างกาย ทุบทำลายข้าวของ ทุบทำลายรถของเธอจนเสียหาย

  • งอนท่านพี่ น้องหญิง งอแงหนัก หลังเบื้องบนเลือกชุด ให้ใส่ แต่ไม่ถูกใจ
  • ของแทร่! คนขับหัวร้อน ปาดหน้าหาเรื่อง หลับตัวแทบไม่ทัน หลังเจอเด็กรถ
  • ประมาทร่วม!? หญิงพาลูกข้ามถนน ไม่ทันระวัง ถูกจยย.พ่อ-ลูกเฉี่ยว ล้มแน่นิ่ง

ซึ่งทางผู้เสียหายได้มีการเปิดเผยแชทข้อความบทสนทนา ระหว่างตนกับผู้ก่อเหตุ โดยมีการข่มขู่อยู่ตลอดเวลา ว่าจะทำร้ายลูกและตัวเอง พร้อมกับให้ตัวผู้เสียหายมาเก็บกระดูกอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ