สาวร้องกับ กัน จอมพลัง หลังถูกสามีตำรวจ ทำร้ายร่างกาย

Home » สาวร้องกับ กัน จอมพลัง หลังถูกสามีตำรวจ ทำร้ายร่างกาย

สีกากีฉาวอีก

สาวสุดทน! หนีผัวตำรวจยศนายสิบ ให้ กัน จอมพลังช่วย หลังถูกทำร้ายร่างกายรายวัน แจ้งความ 3 ครั้ง แต่คดีไม่คืบ

ที่สน.บางเขน เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.รัตติชัย รองสว.(สอบสวน) สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีกับสามีเป็นนายตำรวจยศ ส.ต.ต. อายุ 23 ปี สังกัดอยู่ในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

นายกัณฐัศว์ หรือ กัน จอมพลัง กล่าวว่า น.ส.เอเข้ามาร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อถูกสามีทำร้ายร่างกายเป็นรอยช้ำตามแขนขาและลำตัว เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้อาศัยช่วงที่จังหวะสามีหลับ ออกจากบ้านมาเพื่อติดต่อขอความช่วยเหลือกับตน ก่อนหน้านั้นทางฝ่ายสามีเคยอ้างกับ น.ส.เอ ว่ารู้จักกับภรรยาของตน แต่พอตนนำภาพของตำรวจคนนี้ไปให้ภรรยาดู ภรรยาตนบอกว่าไม่รู้จัก เป็นใครก็ไม่รู้ ทำให้รู้สึกว่า ใครมาแอบอ้างตนแบบนี้จะต้องเอาเรื่องทันที จึงได้ประสาน พล.ต.ต.นพศิลป์ รองผบช.น. และผู้บังคับบัญชาของนายตำรวจท่านนี้ พร้อมแจ้งความดำเนินคดีกับสามีของ น.ส.เอ และในวันพรุ่งนี้จะพา น.ส.เอไปพบกับผู้บังคับบัญชาของสามี ตนขอเตือนสามีของ น.ส.เอว่าให้คิดให้ดี ขอให้เลิกพฤติกรรมข่มขู่ เข้ามาพูดคุยว่า จะปรับพฤติกรรมอย่างไร

3
  • ส่อพิรุธคนสนิท!? คนร้ายบุกปล้นเงิน 3.3 ล้าน หนุ่มนามสกุลดัง กลางห้างย่านประเวศ
  • หวิดดับยกคัน! รถรับส่งนักเรียน เสียหลักตกข้างทาง หงายท้อง
  • สลด! พนักงานเก็บขยะ พบศพเด็กทารก 2 ศพ ในถุงพลาสติก ท้ายรถ

ทางด้านน.ส.เอ กล่าวว่าแต่งงานกับสามี มีการจดทะเบียนสมรสมาด้วยกัน 3 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 9 เดือน โดยตนถูกสามีทำร้ายร่างกายเป็นประจำ เนื่องจากฝ่ายสามีเป็นคนโมโหร้าย หงุดหงิด จัดการกับอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เคยถูกถึงขั้นเอาปืนตบหน้าต่อหน้าผู้อื่น โดยตนเคยแจ้งความมาแล้ว 3 ครั้ง แต่คดีก็ไม่มีความคืบหน้าทั้ง 3 คดี

1

โดยฝ่ายพ่อแม่ของสามีก็เคยเข้ามาช่วยห้าม แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ที่ผ่านมาสามีใช้กัญชาและดื่มน้ำกระท่อม ตนต้องการมาแจ้งความและเพื่อขอให้นำลูกมาเลี้ยงเอง และขอให้ฝ่ายชายเลิกคุกคามกับตนอีก เลิกขู่ฆ่าพ่อแม่ตน ทุกวันนี้ตนเป็นห่วงลูก เพราะตั้งแต่คลอดออกมาลูกก็มีอาการผวา เพราะเสียงที่เขาใช้ คำพูดหยาบคายและออกอารมณ์ต่อหน้าลูก หลังจากนี้พนักงานสอบสวน ได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่รพ.ภูมิพลฯ และจะเรียกตัวผู้ก่อนเหตุมาสอบปากคำต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ