สาวรีวิวห้องพักใน agoda ให้ 6 คะแนน เจ้าของเดือดจัดส่งจดหมายขู่เรียกเงิน 3 ล้าน

Home » สาวรีวิวห้องพักใน agoda ให้ 6 คะแนน เจ้าของเดือดจัดส่งจดหมายขู่เรียกเงิน 3 ล้าน

6 คะแนนเป็นเหตุ สาวรีวิวห้องพักใน agoda ให้ เจ้าของเดือดจัดส่งจดหมายขู่เรียกเงิน 3 ล้าน หากยังไม่ลบรีวิวปรับวันละ 50,000 บาท

ในช่วงปีใหม่ที่หลายคนออกไปเที่ยวพักผ่อน แน่นอนว่าช่วงสิ้นปีที่พักดีๆย่อยเต็ม หรือ ถูกจองหมดแล้ว ซึ่งช่องทางที่หลายคนพอจะมีหวังก็คือการจองใน agoda ที่ค่อนข้างสะดวกมีรูปภาพให้ดูประกอบการตัดสินใจ แต่ก็ยังไม่สามารถการันตีได้ว่ารูปภาพที่เห็นและบริการระหว่างเข้าพักจะดูสมน้ำสมเนื้อกับราคาหรือตรงตามที่โฆษณาไว้หรือไม่ดังเช่นดราม่าร้อนที่ทางเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ซึ่งทางเพจระบุเรื่องราวว่า #รีวิวผิดชีวิตเปลี่ยนหลังจากหยุดปีใหม่ไปนาน วันนี้ก็เลยให้คำปรึกษาเคสที่ได้นัดหมายไว้ทาง Inbox: https://m.me/sittralawfirm 10 กว่าเคส มาสะดุดเคสสุดท้าย คุณขิงได้เดินทางไปเที่ยวที่เขาใหญ่ แล้วไปรีวิวใน agoda เมื่อกลางเดือนธันวาคม 2564 ให้คะแนนโรงแรมต่ำไปหน่อย โดนโรงแรมโทรกลับมาขู่

แล้วให้ทนายเรียกค่าเสียหาย 3,000,000 บาท ภายใน 15 วัน พร้อมให้ขอโทษโรงแรมทางหนังสือพิมพ์ 5 ฉบับเป็นเวลา 7 วันติดต่อกัน ด้วยความสงสัยคุณขิงถึงกับเดินทางจากชัยนาทมาหาผมถามว่า หนูรีวิวไปตามความจริงแล้วผิดด้วยเหรอ แล้ว agoda ต้องตอบทำไมเจ้าของโรงแรมถึงรู้ว่าใครที่รีวิว เพราะชื่อที่ล็อกอินก็ไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร แถมไปพักโรงแรมนี้ซักพักแล้วด้วย

ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

โดยในเอกสารที่ส่งมา เป็นการแจ้งว่า หากไม่ลบทางโรงแรมคิดค่าเสียหายวันละ 50,000 บาท ให้ชดใช้ค่าเสียหาย 3,000,000 บาท และให้ลงโฆษณาขอโทษในหนังสือพิมพ์ 7 วันติดต่อกัน นี่เป็นผลจากการที่ไปพักโรงแรมแห่งนึงในเขาใหญ่ แล้วรีวิวให้แค่ 6 คะแนน หลังจากนั้นก็ได้รับโนติสขู่ว่าจะฟ้องถ้าไม่ลบรีวิว และจ่ายค่าเสียหายจำนวนมากถึง 3,000,000 บาท!!

จากเรื่องราวดังกล่าวก็ทำเอาเหล่าลูกค้าผู้บริโภคงงกันตาแตกเพราะหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ทางเจ้าของควรไปขอโทษลูกค้าแทนที่จะมาส่งจดหมายขู่เรียกเงินแบบนี้ ซึ่งรีวิวนี้ถูกลบออกจาก agoda เรียบร้อยแล้ว แต่ทางผู้เขียนไม่ได้เป็นคนลบเอง

ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ขอบคุณข้อมูล ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ