สาวผวา อยู่ในบ้านดี ๆ คนเมาบุกถือมีดจะมาแทง ลั่นกูเคยติดคุกมาแล้ว

Home » สาวผวา อยู่ในบ้านดี ๆ คนเมาบุกถือมีดจะมาแทง ลั่นกูเคยติดคุกมาแล้ว



สาวผวา นั่งอยู่บ้านในดี ๆ ตะโกนบอกผัวให้เบาเสียงทีวี กลับมีคนเมาถือมีดจะเข้ามาทำร้าย โชคดีมีคนตามมาห้าม ลั่นกูเคยติดคุกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 2566 น.ส.น้ำ (นามสมมติ) เปิดใจกับ “ข่าวสดออนไลน์” หลังจากที่ มีเพื่อนบ้านเมาถือมีดเดินเข้ามา จะทำร้ายร่างกายคนในบ้าน ซึ่งเห็นการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 23.20 น. ของวันที่ 15 เม.ย. ตนกลับจากที่ทำงานแล้วกำลังกวาดบ้านอยู่หน้าบ้าน ตนได้ยินเสียงเหมือนเพื่อนบ้านทะเลาะกัน ซึ่งเพื่อนบ้านคนนี้เพิ่งย้ายมาอยู่ และยังไม่เคยคุยกันเลย

ตนเห็นเขาเสียงดัง จึงได้ตะโกนบอกแฟนที่อยู่ในบ้านว่าให้ลดเสียงทีวีลง หลังจากนั้นเหมือนผู้ชายหูแว่วว่าเราไปว่าเขา จึงได้วิ่งถือมีดเข้ามาภายในบ้านแล้วตรงปรี่มาหาเรา ซึ่งบ้านของเรากำลังทำรั้วอยู่ ทำให้อีกฝ่ายวิ่งเข้ามาได้ ทีแรกตนคิดว่าอีกฝ่ายจะเข้ามาทำร้ายแฟน แต่ปรากฏว่าตั้งใจตรงมาหาตน พร้อมกับต่อว่า บอกว่าเราไปว่าเขาหลายครั้งแล้ว ซึ่งยืนยันว่าไม่เคยเจอกันมาก่อนเลย

ขณะเกิดเหตุก็มีภรรยาที่อุ้มลูกน้อย และพี่เขยเข้ามาห้าม ขณะที่คนก่อเหตุก็ด่าทอเสียงดัง และข่มขู่ตน ว่าเคยติดคุกมาแล้ว ไม่กลัวหรอก จากนั้นภรรยาและพี่เขยก็พาคนก่อเหตุออกจากบ้านไป แต่เขาก็ยังยืนอยู่หน้าบ้านตัวเองแล้วด่าทอมาเรื่อย ๆ ก่อนจะพยายามถือมีดวิ่งมาทำร้ายอีก แต่ภรรยาห้ามไว้อยู่ ตนถามจากพี่เขยคนก่อเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ทราบมาว่าเมา

ตนจึงบอกว่า ถ้าหากเมาแบบนี้น่ากลัวมาก เพราะอาจจะเกิดเหตุไม่ดีได้ ยอมรับว่ากลัวมาก ๆ เพราะที่บ้านยังทำรั้วไม่เสร็จ และถ้าหากแฟนไม่อยู่ก็มีแต่ผู้หญิงกับเด็กทำให้กังวล อยู่ในบ้านก็ยังรู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะเขาอยู่ข้างบ้านเราด้วย จึงไปแจ้งความที่สน.หนองจอก ไว้แล้ว หลังจากนี้ ก็จะเร่งทำรั้วให้เสร็จแล้วติดกล้องวงจรปิดรอบบ้าน เพื่อป้องกันอันตรายด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ