สาวผวากลางดึก จู่ๆ กระจกในห้องร้าว ร่วงแตกเองทั้งบาน ก่อนเฉลยสาเหตุเกิดจากอะไร

Home » สาวผวากลางดึก จู่ๆ กระจกในห้องร้าว ร่วงแตกเองทั้งบาน ก่อนเฉลยสาเหตุเกิดจากอะไร

สาวตื่นตี 3 ครึ่ง เพราะได้ยินเสียงดังไม่หยุด ก่อนกระจกร้าว แตกลงพื้นทั้งบาน พบไม่ใช่แค่ห้องเดียว เผยสาเหตุเตือนให้ระวัง

ผู้ใช้ TikTok บัญชี @mikipanida ได้โพสต์คลิปวิดีโอเตือนภัย หลังเจอเรื่องหลอนกลางดึก เมื่อในช่วงตี 3 ครึ่งต้องสะดุ้งตื่น เพราะได้ยินเสียงกระจกตู้เสื้อผ้าร้าว ก่อนจะร่วงแตกเองทั้งบ้าน

โดยระบุข้อความว่า “ช่วงนี้ที่คอนโด กระจกแตกเองหลายห้องเลยค่ะ ภาวะกระจกเครียด ตอนนี้ไม่ใช่แค่กระจกที่เครียด เราก็เครียด เพราะประตูตู้เสื้อผ้าเหลืออีกบานนึง นอนแบบระแวง จนกว่าช่างจะมาเปลี่ยนให้ยกเซ็ตอีก 2 วัน”

ผู้โพสต์เล่าในคลิป เธอได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง จึงรีบเปิดไฟลุกขึ้นมาดู ก็พบว่า บานกระจกตู้เสื้อผ้าร้าวไปทั้งบาน แถมยังมีเสียงร้าวดังอย่างต่อเนื่อง น่ากลัวมาก จากนั้นไม่นาน กระจกที่ร้าวก็แตกลงไปกองกับพื้นทั้งหมด

จากนั้นเธอก็ได้โพสต์อีกว่า “กระจกแตกเองเกิดได้หลายสาเหตุ อาจเกิดจากแรงสั่นสะเทือนที่พื้นที่ข้างๆ กำลังก่อสร้างคอนโดใหม่ หรือการติดตั้ง แต่ที่เกิดได้บ่อยๆ คือกระจกเครียดค่ะ อุณหภูมิในห้องร้อนๆ พอเปิดแอร์เย็นๆ ก็อาจทำให้เกิดภาวะกระจกเครียดได้เช่นกันค่ะ แต่ว่าพรุ่งนี้ทางคอนโดจะมาเปลี่ยนประตูตู้เสื้อผ้าให้ใหม่ยกเซ็ตเลยค่ะ”

ขณะเดียวกัน เธอก็ได้อัดคลิปเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุเกิดประมาณตี 3 ช่วงนั้นนอนอยู่ก็ได้ยินเสียงดัง จึงตื่นขึ้นมาดูแล้วเปิดไฟ กระทั่งพบว่ามีรอยร้าวที่กระจกทั้งบาน และเสียงร้าวยังดังอย่างต่อเนื่องไม่หยุด ก่อนที่กระจกจะค่อยๆ แตกออกมา

พอตอนเช้าก็ไปแจ้งนิติคอนโด แล้วนัดหมายเปลี่ยนบานกระจกใหม่ใหม่ และยังพบว่าเกิดขึ้นหลายห้องด้วย ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากคุณภาพของกระจก และความร้อนในห้องด้วย ทำให้กระจกเกิดความเครียด จึงอยากเตือนภัยให้ระวังกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ