สาวปาเงินใส่หน้า โจอี้ ยกมือไหว้ขอโทษ รับผิดไม่แก้ตัว ยันไม่มีเจตนาเขวี้ยง

Home » สาวปาเงินใส่หน้า โจอี้ ยกมือไหว้ขอโทษ รับผิดไม่แก้ตัว ยันไม่มีเจตนาเขวี้ยง



สาวปาเงินใส่หน้า โจอี้ ยกมือไหว้ขอโทษ รับผิดไม่แก้ตัว ยันไม่มีเจตนาเขวี้ยง ในฐานะแฟนคลับเจ็บปวดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

จากกรณีประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล เมื่อมีหญิงแฟนเพลงรายหนึ่ง ปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ ศิลปินคนดัง เจ้าของเพลงฮิต นะหน้าทอง และ ดวงเดือน ขณะกำลังแสดงสด ที่ร้าน ณ ส.เสือป่า สัตหีบ (แยกเจ) จ.ชลบุรี

ต่อมา โจอี้ โพสต์ข้อความระบุว่า ในฐานะคนธรรมดาคนนึงแล้วกันนะคราฟ(ครับ) อยากแค่ให้เรารักกันให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาคนนึงก็พอ ขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมีจะส่งถึงพี่เพื่อนๆน้องๆนะครับ ฝันดีครับ #เด็กเกเรกินดึก ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุด หญิงคนดังกล่าว ได้ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมเปิดเผยกับ อมรินทร์ ทีวี ว่า ตนเองไม่ขอแก้ตัว ทุกอย่างเป็นไปตามภาพ ใจจริงรักน้อง ไม่ได้เจตนาจะโยนใส่น้อง คือถ้าเรารักใคร เราไม่อยากให้ใครเจ็บอยู่แล้ว

“อันดับแรกขอโทษน้องโจอี้ค่ะ(ยกมือไหว้) ขอโทษสถานที่ ขอโทษแฟนคลับ ขอโทษเพื่อนที่ไปด้วย ขอโทษทุกคนที่รักน้อง ตอนนั้นรู้ตัวและนั่งลงไหว้เลย 3 ครั้ง หลังจากนั้นก็เดินไปหาน้องที่รถตู้เพื่อจะขอโทษน้อง คือเงินมันโดนหน้าน้อง น้องบอกว่าไม่เจ็บ แต่เราอ่ะเจ็บมากเพราะเราไม่ได้ตั้งใจเลย”

“ขอบคุณน้องโจอี้มาก สปิริตน้องดีมาก น้องไม่ตอบโต้ น้องร้องเพลงต่อ คือไม่ได้ติดใจอะไร” ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะทิ้งท้ายว่า “วันนี้ที่ออกมาพูดไม่ได้มาแก้ตัว แต่อยากขอโทษน้อง เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนใหญ่ในชีวิตเลย”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ