สาวปล่อย AV เรื่องแรก โดนด่าอ้วน-ไม่ตรงปก เมินดราม่า ลั่น 'ชอบตัวเองตอนนี้มาก'

Home » สาวปล่อย AV เรื่องแรก โดนด่าอ้วน-ไม่ตรงปก เมินดราม่า ลั่น 'ชอบตัวเองตอนนี้มาก'



สาวฮ่องกงผันตัวสู่วงการ AV ปล่อยผลงานแรกมา ติดท็อปยอดขายสูงสุด ไม่พ้นคนวิจารณ์ว่าอ้วนเกิน งานนี้โนสนโนแคร์ ตอบกลับจุก “หนูชอบค่ะ”

“ซู ไห่หลิน” เน็ตไอดอลสาวชาวฮ่องกงวัย 26 ปี ได้ผันตัวเข้าสู่อุตสาหกรรม AV ของญี่ปุ่น โดยผลงานของเธอถูกปล่อยออกมาในวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างกระตือรือร้น คว้ายอดขาย AV สูงสุดบน Amazon ญี่ปุ่น แน่นอนว่ามีด้านบวก ต้องมีด้านลบ เธอได้รับคำวิจารณ์ถึงรูปร่างมากมาย จนเธอต้องออกมาโต้กลับจุก

วันที่ 1 เมษายน เธอได้ไลฟ์สดตอบคำถามแฟน ๆ เมื่อเห็นคนวิจารณ์ว่า “อ้วนเกินไป” เธอตอบกลับอย่างใจกว้างว่า เธอไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้ ตอนนี้เธอชอบในรูปร่างของตัวเอง พร้อมกับปฏิเสธที่จะลดน้ำหนัก เธอพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า ถ้าน้ำหนักเธอลด หน้าอกเธอก็จะลดลงไปด้วย

“ฉันไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้ และฉันก็ชอบสิ่งที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ตอนนี้ฉันรู้สึกมีความสุขมาก”

นอกจากเรื่องความอ้วนแล้ว หลายคนสังเกตว่า “หน้าอก” ของเธอนั้นดูต่างจากรูปภาพหน้าปกมาก โดยหน้าปก AV ภาพลักษณ์ของเธอดูเซ็กซี่หน้าอกไซซ์ใหญ่ แต่เมื่อชมในวิดีโอ ขนาดหน้าอกของเธอดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด

สำหรับ ซู ไห่หลิน ใช้ชื่อวงการว่า เอรินะ (Erina) เป็นชาวฮ่องกงคนแรกที่เปิดตัวในวงการ AV ซึ่งนี้ถือเป้นจุดขายสำคัญ นอกจากนี้ เธอยังใช้บทสนทนาภาษาจีนกวางตุ้งในผลงาน AV

เธอยอมรับว่าค่อนข้าง “ประหลาดใจ” กับกระแสตอบรับ เพราะที่ผ่านมาเธอมักถูกด่าเรื่องถ่ายรูปเซ็กซี่และถูกวิจารณ์ในแง่ลบ เธอไม่คาดคิดมาก่อนว่า AV เรื่องแรกของเธอจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างมาก

 

ขอบคุณที่มา ettoday

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ