สาวปริศนา! นอนเจ็บ หมดสติ กลางถนน พบแผลถูกยิง ไม่ทราบสาเหตุ

Home » สาวปริศนา! นอนเจ็บ หมดสติ กลางถนน พบแผลถูกยิง ไม่ทราบสาเหตุ
หญิงหมดสติ

ชาวบ้านช็อก! พบสาวปริศนา นอนหมดสติ กลางถนน พบบาดแผล ถูกยิง หลายจุด ลำตัวช้ำ คล้าย โดนทำร้าย จนท.คาด เหตุเรื่องชู้สาว

หญิงหมดสติ-min

เช้าวันที่ 6 มิถุนายน 2567 เมื่อเวลา 06.20 น. อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย จุดแสตนด์บายบ้านแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี พบหญิงสาวนอนหมดสติอยู่ริมถนน ภายในซอบบ้านแม่น้ำซอย 1 ขึ้นไปทางมัสยิด หมู่ 1 ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จึงได้รับแจ้งจึงได้ไปตรวจสอบ

  • สลด! หนุ่มลูกชายนักธุรกิจดัง จ.พังงา ขับเก๋งยุโรปชน ด.ช.วัย 14 ปี ดับคาที่
  • สุดอี๋! ตร.บุกทลาย ร้านลักลอบขาย น้ำท่อม เจอ แมลงสาบ ในหม้อต้ม
  • ‘ชัชชาติ’ แถลงปม เครื่องออกกำลังกาย ราคาสูงปี๊ด! เจอลู่วิ่งตัวละ 7.5 แสน

บริเวณที่เกิดเหตุพบร่างหญิงสาวทราบชื่อ นางสาวจุฬามณี อายุ 20 ปี สภาพสวมเสื้อยืดคอกลม นุ่งกางเกงขาสั้น สวมรองเท้าผ้าใบนอนหมดสติริมถนน ข้างคนเจ็บพบหมวดแก๊ปสีแดง 1 ใบ ทางด้านหน่วยกู้ภัยได้ทำการตรวจสอบ พบว่าหญิงสาวคนดังกล่าว มีบาดเเผลถูกยิงเข้าที่ราวนมซ้าย 1 นัด ขาซ้ายด้านหลัง 1 นัด ด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขาด และตามลำตัวมีรอยฟกช้ำ จึงได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเกาะสมุย พร้อมโทรแจ้ง ตำรวจ สภ.เกาะสมุย พร้อมเร่งไล่กล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้ายแล้ว

หญิงโดนยิง-min

ด้านเจ้าหน้าที่ สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าถนนเส้นดังกล่าวเป็นถนนทางลัดจากบ้านแม่น้ำ ไปบ้านละไม ถนนค่อนข้างเปลี่ยว โดยพบว่าจุดที่เกิดเหตุเป็นจุดที่ห่างไกลบ้านเรือนผู้คน มีแต่ป่าทั้ง 2 ข้างทาง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พบรอยเลือดหยดบนถนนเป็นทาง จากนั้นได้ไล่กล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุ

สาวหมดสติข้างทาง-min

ในเบื้องต้นยังไม่แน่ชัดว่าหญิงสาวที่ถูกยิงสาเหตุมาจากอะไร แต่คาดว่ามาจากเรื่องชู้สาวและคนกระทำน่าจะเป็นคนใกล้ตัว โดยในที่เกิดเหตุ พบรอยล้อรถยนต์ที่ขับออกจากจุดที่พบร่างหญิงสาวออกไปด้วยความเร็ว และยังพบหมวกสีแด 1 ใบ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ