สาวน้อยวัย 6 ขวบ รอดชีวิตจากการถูกข่มขืน หลังได้ฝูงลิงเข้าช่วย

Home » สาวน้อยวัย 6 ขวบ รอดชีวิตจากการถูกข่มขืน หลังได้ฝูงลิงเข้าช่วย

ลิง ช่วย เด็ก

สาวน้อยวัย 6 ขวบ ถูกชายแปลกหน้าลวงไปที่บ้านร้างหวังข่มขืน สุดท้ายรอดชีวิตหวุดหวิด หลังได้ฝูงลิงเข้าช่วย จนคนร้ายหนีไป

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สื่อต่างประเทศได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ซึ่งเป็นนักเรียน UKG ในเมืองบากปัต (Baghpat) หลังเธอถูกชายแปลกหน้าล่อลวงไปในตึกร้าง ก่อนที่จะพยายามข่มขืนเธอ แต่เธอรอดมาได้เพราะมีฝูงลิงเข้ามาขัดขวางและช่วยเหลือเธอ

ตำรวจกล่าวเมื่อวันอาทิตย์ว่า หลังจากที่พ่อแม่ของเธอแจ้งความ ผู้ต้องหาที่ไม่เปิดเผยชื่อก็ถูกตั้งข้อหาภายใต้พระราชบัญญัติการคุ้มครองเด็กจากความผิดทางเพศ ปี 2012 และกำลังหลบหนี

โดยพ่อแม่ของเด็กหญิงเผยว่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีชายคนหนึ่งล่อลวงลูกสาวของตนไปยังบ้านร้าง โดยเขาได้ถอดเสื้อผ้าของเธอออกและพยายามล่วงละเมิดทางเพศเธอ แต่จู่ ๆ ก็มีลิงไม่กี่ตัววิ่งเข้าหาเขาอย่างก้าวร้าว ทำให้เขาต้องทิ้งเด็กและหนีไป หลังจากถึงบ้าน เด็กหญิงที่ได้รับบาดแผลทางจิตใจ เธอได้เล่าถึงความทุกข์ยากที่เกิดขึ้นให้ครอบครัวฟัง และบอกพ่อแม่ว่าลิงช่วยเธอจากผู้ร้ายอย่างไร

พ่อของเธอเล่าว่า “ลูกสาวของฉันกำลังเล่นอยู่ข้างนอกตอนที่ผู้ต้องหาพาตัวเธอไป ในภาพกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง เราเห็นชายคนดังกล่าวกำลังเดินอยู่ในตรอกแคบๆ กับลูกสาวของฉัน แต่ยังไม่ระบุตัวตนได้ เขายังขู่ลูกของฉันว่าจะฆ่าฉันด้วย… ลูกสาวของฉันคงตายไปแล้วถ้าลิงไม่เข้ามาขัดขวาง”

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวกับ TOI ว่า “เราได้ยินเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับลิงและกำลังสืบสวนเรื่องนี้อยู่ หลังจากที่ผู้ปกครองของเด็กร้องเรียน ได้มีการลงบันทึกประจำวันตามมาตรา 74 ของ BNS (การทำร้ายร่างกายหรือการใช้กำลังกับผู้หญิงโดยมีเจตนาดูหมิ่นความสุภาพเรียบร้อยของเธอ) มาตรา 76 (การทำร้ายร่างกายหรือการใช้กำลังกับผู้หญิงโดยมีเจตนาถอดเสื้อผ้า) และพระราชบัญญัติการคุ้มครองเด็กจากความผิดทางเพศ ปี 2012 มาตราอื่นๆ จะถูกเพิ่มเข้ามาหากจำเป็น เรากำลังพยายามระบุตัวตนและจับกุมผู้ต้องหา”

ที่มา The Times Of India

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ