สาวท้อง 3 เดือนหนีระทึก ไฟคลอกดับ 3 เผยเคาะเรียกแล้ว แต่สายเกินไป

Home » สาวท้อง 3 เดือนหนีระทึก ไฟคลอกดับ 3 เผยเคาะเรียกแล้ว แต่สายเกินไป



สาวท้อง 3 เดือน หวิดดับ เหตุไฟไหม้ ได้ยินเสียงบึ้มหม้อไฟฟ้า 2 ครั้ง ก่อนเพลิงลาม เคาะห้องคนตายแล้ว แต่ช้าไป เผยเร่งทำเบาะไปส่งภูเก็ต ก่อนหลับชะตาขาด

วันที่ 5 ก.ค.2565 พ.ต.อ.ทัพธนผล ปรุงประทิน ผกก.สภ.ทัพทัน จ.อุทัยธานีพร้อมชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้ร้านพิเชษฐ์ทำเบาะรถยนต์ ซึ่งพ่อแม่ลูกสาววัยเพียง 5 ขวบถูกไฟคลอกเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยนางนกน้อย อุปะชัย ซึ่งท้องได้ 3 เดือน หนีรอดมาได้หวุดหวิด อ่านข่าว ทุบห้องเจอศพ3พ่อแม่ลูก ไฟเผาบ้าน-รถวอด ไม่เหลือ จนท.แจงปมหม้อแปลง

นางนกน้อยเผยว่า สามีตนเป็นลูกน้องของผู้เสียชีวิต พักที่ห้องเก็บของที่ 3 วันเกิดเหตุสามีกลับไปบ้าน ตนนอนอยู่คนเดียว ช่วงประมาณตี 3 กว่าๆ ได้ยินเสียงหม้อไฟหน้าห้องระเบิด 2 ครั้ง ก่อนเปลวไฟ ลุกวูบมาหน้าห้อง เมื่อเปิดผ้าม่านก็เห็นไฟไหม้อย่างรวดเร็ว เลยรีบเปิดห้องออกมาแล้ว ไปเคาะห้องเจ้าของ แต่เรียกยังไงก็ไม่มีใครได้ยิน จึงไปบอกแม่ผู้ตายข้างบ้าน มาช่วยกันเคาะ แต่ก็ยังเงียบ จนสุดท้ายก็เกิดเหตุสลดดังกล่าว

ทางน.ส.สมคิด นิโรจน์ ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านกล่าวว่า วันนี้ผู้ตาย ทั้ง 3 คนจะต้องนำเบาะรถยนต์ไปส่งให้ลูกค้าที่จ.ภูเก็ต โดยได้เร่งทำงานกันจนถึงตี 3 เพื่อเร่งงานให้เสร็จ เช้าจะได้ไปส่ง คาดว่าน่าจะนอนก่อนช่วงไฟไหม้

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ทุบกำแพงบ้านเพื่อนำร่างของทั้งสามออกมา เพราะห้องผู้ตายแน่นหนาและทึบ โดยทางญาติได้นำร่างทั้ง 3 ไปตั้งไว้ที่หนองหญ้าไทร หมู่ 2 บ้านดินดำ อ.ทัพทัน เพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ