สาวท้องเปิดใจ นาที! แก๊งแว้นสายบุญ สุดกร่าง ขี่รถขวางถนน เขวี้ยงรองเท้าใส่

Home » สาวท้องเปิดใจ นาที! แก๊งแว้นสายบุญ สุดกร่าง ขี่รถขวางถนน เขวี้ยงรองเท้าใส่
สาวท้องเปิดใจ นาที! แก๊งแว้นสายบุญ สุดกร่าง ขี่รถขวางถนน เขวี้ยงรองเท้าใส่



สาวท้องเปิดใจ นาที! แก๊งแว้นสายบุญ สุดกร่าง ขี่รถขวางถนน เขวี้ยงรองเท้าใส่

จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 3 โพสต์เรื่องราว แก๊งแว้นมอเตอร์ไซค์ทริปเที่ยว นับ 10 คัน ฉุนรถสิบล้อขนอาหาร ที่บีบแตรขอทาง ขี่มาล้อมรถหวังทำร้าย ใช้รองเท้าปาโดนท้อง ภรรยาคนขับสิบล้อ ที่นั่งอยู่ข้างๆ ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 1 เดือน

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 65 ทีมงานข่าวสดออนไลน์ ได้คุยกับ น.ส.ดวงฤดี (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ภรรยาคนขับสิบล้อ ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 65 เวลาประมาณ 09.00 น. บนถนน 344 บ้านบึง-แกลง ต.หนองไผ่แก้ว อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี

สามีขับรถขนอาหารมาจากสระบุรี ขับรถมาเลนซ้ายปกติ แต่แก๊งมอเตอร์ไซค์ขี่มาปาดหน้า ขณะนั้นเป็นช่วงที่รถกำลังลงเนิน สามีจึงบีบแตรให้หลบ และขับหลีกไปทางขวา ซึ่งทางสามีเปิดกระจก เพื่อถามว่าเกิดอะไรขึ้น รถของตนได้ไปเฉี่ยวชนตรงไหนหรือไม่ แต่ทางแก๊งมอเตอร์ไซค์ไม่ยอมฟัง เรียกพวกมาเกือบ 10 คัน

จากนั้นขี่มาดักหน้าเดินมากระชากประตูรถ พยายามจะให้พวกตนลงไปคุย แต่ตนก็ไม่กล้าลง เขาก็ดึงรองเท้าจากตรงช่องประตูรถ ปาเข้ามาในรถโดนท้องตน ซึ่งกำลังตั้งครรถ์ 1 เดือนกว่าๆ ตอนนั้นรู้สึกเจ็บและตกใจกลัว ถ้าหากลงไปก็น่าจะเจ็บตัว เพราะพวกเขามากันเยอะ ไม่รู้ว่าพวกนั้นจะมีอาวุธหรือไม่

น.ส.ดวงฤดี กล่าวอีกว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้น ตนไปแจ้งความที่ สภ.หนองใหญ่ ตอนแรกตนคิดว่าเรื่องจะไม่คืบหน้า แต่ทางพี่สาวเห็นแก๊งมอเตอร์ไซค์ จอดติดไฟแดงอยู่แถวๆ ต.บ้างนา อ.แกลง จ.ระยอง จึงโทรแจ้งตำรวจ สภ.แกลง ให้สกัดจับ แต่แก๊งมอเตอร์ไซค์ก็แตกตื่นหลบหนีกันไปได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ