สาวถูกแก๊งอ้างเป็น ป.ป.ส. อุ้มขังกรงหมาพิทบูล รีดเงิน 5 หมื่น แฉเล่ห์เหลี่ยมยัดยาเหยื่อ

Home » สาวถูกแก๊งอ้างเป็น ป.ป.ส. อุ้มขังกรงหมาพิทบูล รีดเงิน 5 หมื่น แฉเล่ห์เหลี่ยมยัดยาเหยื่อ

สาวถูกแก๊งอ้างเป็น ป.ป.ส. อุ้มขังกรงหมาพิทบูล รีดเงิน 5 หมื่น แฉเล่ห์เหลี่ยมมิจฉาชีพยัดยาเสพติด

(2 ก.ย.64) พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ รอง ผบก.ฯ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ผดุงพงศ์ ดุกสุขแก้ว รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี ร่วมกันจับกุม ผู้ก่อเหตุกักขังหน่วงเหนี่ยว คือ นายปกรณ์เกรียติ อายุ 28 ปี นายสันติ อายุ 37 ปี และ นายสุขใจ อายุ 34 ปี

หลังได้รับแจ้งความคนหายจากมารดาของผู้เสียหาย (ขอสงวนชื่อนามสกุล) เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้ร่วมกันอุ้มตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) พร้อมกลุ่มเพื่อน ไปยังเซฟเฮาส์ หรือแหล่งกบดานของกลุ่มผู้ก่อเหตุ แล้วกักขังไว้ในกรงหมาสายพันธุ์ที่มีความดุร้าย ทำให้เกิดความหวาดกลัว ก่อนจะทำการขู่บังขับ ให้หาเงินจำนวน 50,000 บาท เพื่อจะปล่อยตัว จนกระทั่งเวลา 14.00 น.ของวันที่ 31 ส.ค. น.ส.เอ ได้ติดต่อกลับมาที่แฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นชาวต่างชาติแจ้งว่าสามารถต่อรองจบที่ 16,000 บาท ให้แฟนหนุ่มโอนเงินไปที่บัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำนวน 2 ครั้ง ครั้งแรก 10,000 บาท ส่วนครั้งที่ 2 จำนวน 6,000 บาท หลังแฟนหนุ่มโอนเงินเรียบร้อย จึงถูกปล่อยตัวออกมา

ต่อมาจึงได้ปรึกษากันถึงพฤติกรรมของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งทำเกินกว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่แอบอ้าง จึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาล เบื้องต้นชุดจับกุมได้ติดตามเบาะแสจนกระทั่งสามารถควบคุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุไว้ได้บางส่วน ซึ่งยังมีบางรายยังคงหลบหนีอยู่ เจ้าหน้าที่ยังคงเกาะรอยไล่ล่า ส่วนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจยุ่งเกี่ยวหรือไม่นั้นยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการสืบสวนสอบสวนต่อไป

ล่าสุด นางสาววนิดาพรรณ อายุ 42 ปี มารดาของผู้เสียหายเปิดเผยว่า ได้ไปแจ้งความหลังลูกสาวหายไปแบบติดต่อไม่ได้ ซึ่งลูกสาวเล่าให้ฟังถึงวันเกิดเหตุมีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งมาแล้วได้ทำยาหล่นไว้ ก่อนจะมีผู้ชาย 2 คนขับตามแล้วหยิบยาเสพติดขึ้นมาถามว่าเป็นของใคร ซึ่งน้องก็ตอบว่าไม่รู้ เพราะในช่วงนั้นน้องกำลังจะออกไปซื้อเบียร์ ซึ่งคนที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ จึงบอกให้น้องไปที่ศูนย์ หลังจากนั้นตนก็ติดต่อลูกไม่ได้เลย จนเวลาตี 3 น้องก็ได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อนเพื่อขอยืมเงิน 50,000 บาท โดยจะนำเอามาให้ชายที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ เพื่อนก็ตอบว่าไม่มีเงิน และพยายามถามว่าอยู่ที่ไหน แต่ผู้ชายผู้อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ก็แย่งโทรศัพท์ไป

หลังจากที่ไปแจ้งความก็ได้มีโทรศัพท์ติดต่อกลับมา โดยชายที่อ้างเป็นเจ้าหน้าที่จะขอรับเงินคนละ 8,000 บาท 2 คน รวมเป็นเงิน 16,000 บาท และจะทำการปล่อยตัวน้องไป จากนั้นผู้ชายที่อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ก็ได้โทรศัพท์คุยกับตน ไม่นานก็ได้วางสายไป ด้วยความเป็นห่วงลูกที่ขาดการติดต่อไปหลายชั่วโมง ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร พอชายอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อรับเงิน ตนก็ยอมจ่ายเพราะเป็นห่วงลูก

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นกับตน ตนก็พูดอะไรไม่ถูก หลังจากเกิดเหตุก็ได้รู้ว่านี่คือแดนเถื่อน นำลูกสาวตนขังในกรงสุนัข คนที่ถูกจับมาก่อนหน้านี้นอนอยู่อีก 3 คน ซึ่งลูกของตนก็ไม่รู้จักถามอะไรก็ไม่พูด

ความรู้สึกของตนในตอนนี้ รู้สึกว่าสังคมทำไมเป็นแบบนี้ มีขบวนการแบบนี้อยู่ ซึ่งในขบวนการมี 10 กว่าคน อยากให้เจ้าหน้าที่ทำลายและกวาดล้างให้หมด ซึ่งตอนนี้น้องรู้สึกหวาดกลัวมาก แต่ต้องตั้งสติ หลังจากที่จ่ายเงินให้กับชายที่อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ ชายคนดังกล่าวก็ได้นำตัวน้องไปส่งที่บ้านภายในซอยวัดบุญสัมพันธ์ ก็ได้กดหัวน้องแล้วใช้เสื้อสีดำคลุมเพื่อไม่ให้เห็นทาง แต่พอถึงภายในซอยวัดบุญสัมพันธ์ชายดังกล่าวก็ได้เปิดเสื้อที่คลุมหัวน้องก่อนที่จะถามน้องว่าบ้านน้องอยู่ซอยไหน ก่อนที่จะส่งตัวน้องลงไปจากรถ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ