สาวช้ำ! ส.ต.ต. หลอกเป็นสารวัตร ทำท้องไม่รับผิดชอบ ยื่นเงินให้ทำแท้ง

Home » สาวช้ำ! ส.ต.ต. หลอกเป็นสารวัตร ทำท้องไม่รับผิดชอบ ยื่นเงินให้ทำแท้ง



สาวสุดช้ำ ส.ต.ต. ปลอมยศเป็น พ.ต.ต. หลอกคบจนท้อง แถมรู้ทีหลังมีเมียแล้ว เจอยื่นข้อเสนอยุติตั้งครรภ์ ผู้บังคับบัญชาขอไกล่เกลี่ยเงิน 3.5 แสนบาท

วันที่ 21 พ.ย.2565 น.ส.เอ (นามสมมุติ) เปิดใจกับ ‘ข่าวสดออนไลน์’ หลังจากถูกตำรวจยศ ส.ต.ต. สังกัดกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (บก.อคฝ.) ปลอมยศเป็น พ.ต.ต. ตำแหน่งสารวัตร สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) หลอกคบเป็นแฟนก่อนอยู่กินฉันสามีภรรยากันจนตั้งครรภ์ แต่แล้วฝ่ายชายก็ตีตัวออกห่างพร้อมขอให้ยุติการตั้งครรภ์ ว่า ตนพบกับตำรวจนายนี้เมื่อเดือน พ.ย.ปี 2564 ขณะตัวเองขายของอยู่ในตลาดนัด แล้วเขาบอกว่า มาจับคนร้ายตามหมายจับ ก่อนจะแลกไลน์แต่ก็ไม่ได้คุยกัน เขาก็หายไปราว 1 เดือนแล้วติดต่อกลับมาอีกครั้ง ก่อนจะได้คบกันเป็นแฟน

สาวสุดช้ำ ส.ต.ต. ปลอมยศเป็น พ.ต.ต. หลอกคบจนท้อง แถมรู้ทีหลังมีเมียแล้ว เจอยื่นข้อเสนอยุติตั้งครรภ์

สาวสุดช้ำ ส.ต.ต. ปลอมยศเป็น พ.ต.ต. หลอกคบจนท้อง แถมรู้ทีหลังมีเมียแล้ว เจอยื่นข้อเสนอยุติตั้งครรภ์

น.ส.เอ กล่าวต่อว่า ต่อมาวันที่ 10 ธ.ค.2564 เขาก็พาตนไปหาพ่อกับแม่เขาใน จ.นครสวรรค์ แล้วก็ไปมาหาสู่กันเรื่อยมาระหว่างบ้านกับที่ทำงานที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยตอนนั้นเขามียศเป็น ร.ต.อ. ถัดมา 2-3 เดือนเขาบอกได้เลื่อนขั้นเป็นว่าที่ พ.ต.ต. พร้อมกับนำบัตรข้าราชการมาฝากไว้กับตน โดยบอกว่าต้นสังกัดทำบัตรผิด แต่ให้ตนเก็บไว้กรณีมีปัญหาใดจะได้นำมาใช้

น.ส.เอ กล่าวอีกว่า หลังจากคบกันมาได้ 7-8 เดือน อยู่กินกันฉันสามีภรรยา เขาก็บอกอยากมีลูก ก็ตกลงกันจนกระทั่งตนตั้งท้อง แต่เขาบอกว่าไม่ต้องบอกให้คนในครอบครัวเขารู้ ตนเสนอว่าให้ไปจดทะเบียนสมรสกัน เพราะเมื่อคลอดจะได้มีสิทธิ์ต่าง ๆ แต่เขาพยายามบ่ายเบี่ยง อ้างว่าติดพันกับการทำเรื่องร่วมกันกู้ซื้อบ้านกับเพื่อนอยู่ ตนก็เอะใจว่าเพื่อนอะไรจะมาร่วมกู้ซื้อบ้านกัน ช่วงนี้ตนก็สังเกตเห็นว่าเขามีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป

น.ส.เอ กล่าวว่า จึงให้คนรู้จักที่เป็นตำรวจช่วยตรวจสอบบัตรข้าราชการของเขา ก่อนจะทราบว่าเป็นส.ต.ต. สังกัด บก.อคฝ. ซึ่งเขาก็รู้แล้วว่าตนไปสืบหามา แต่ก็ยังเถียงว่าได้รับยศนี้จริง ตนจึงร้องเรียนไปยัง บก.อคฝ. จนมีการธำรงค์วินัย ส่วนเพื่อนที่เขาอ้างว่าร่วมกู้ซื้อบ้านนั้น แท้จริงเป็นภรรยาของเขาเอง

น.ส.เอ กล่าวด้วยว่า ระหว่างนั้นเขาก็ติดต่อหาตน ให้ตกลงเรื่องส่วนตัวกัน เนื่องจากตนก็ไม่พร้อมจะตั้งครรภ์และยังมีหนี้สิน ก่อนเขาจะโอนเงินมาให้ 50,000 บาทเพื่อยุติการตั้งครรภ์ และไม่ติดต่อกลับมาถามไถ่อีกเลย ทั้งนี้ ตนไม่อยากจะได้เงิน และต้องการให้ต้นสังกัดลงโทษขั้นสูงสุดคือให้พ้นจากราชการ เพราะทำให้องค์กรตำรวจเสื่อมเสีย และอาจไปหลอกคนอื่นอีก

น.ส.เอ กล่าวต่อว่า แต่มีผู้บังคับบัญชาของเขา เสนอให้ไกล่เกลี่ยเป็นเงิน 350,000 บาทแลกกับการไม่ให้เขาออกจากราชการ พร้อมระบุว่า เอาเขาออกก็ได้แต่ความสะใจเท่านั้น โดยวันที่ 22 พ.ย.นี้ ตนจะเข้าไปติดตามเรื่องนี้ที่หน่วยงานต้นสังกัดต่อไป พร้อมขอเตือนว่าอยากให้ดูคนกันดี ๆ อย่าหลงความหวานเอาอกเอาใจ

ด้าน ผู้บังคับบัญชาของสิบตำรวจตรีนายนี้ เปิดเผยว่า ขณะนี้ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ต้องรอการนัดเจรจากับฝ่ายผู้เสียหายก่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ