สาวงง โดนไล่ลงจากรถ! เหตุแต่งตัวดีเกินไป ในการออกเดทแรก

Home » สาวงง โดนไล่ลงจากรถ! เหตุแต่งตัวดีเกินไป ในการออกเดทแรก


สาวงง โดนไล่ลงจากรถ! เหตุแต่งตัวดีเกินไป ในการออกเดทแรก

สาวเวียดนาม สุดงง ! นัดเดทกับผู้ชาย แต่โดนไล่ลงจากรถ ระบายจนกลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตคาดแต่งตัวดีเกินไป ไม่ก็สื่อสารไปคนละทาง

เว็บไซต์ SAOstar ได้เผยแพร่เรื่องราวของหญิงสาวชาวเวียดนามคนหนึ่ง ที่แชร์ประสบการณ์เดตสุดขมขื่นผ่านทางเฟซบุ๊กจนกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ของเวียดนาม ระบุว่า เธอได้พบรักกับชายหนุ่มคนหนึ่งผ่านทางออนไลน์ หลังจากที่ได้พูดคุยกันก็นัดเจอกันเพื่อไปเดทตามปกติ

เนื่องจากเป็นการพบกันครั้งแรก หญิงสาวจึงใส่ใจในการแต่งตัวให้เนี้ยบกว่าปกติ แม้ว่าผู้ชายคนนั้นจะบอกเธอก่อนหน้านี้ว่า “แต่งตัวธรรมดาสบายๆเลย ผมขี่มอเตอร์ไซค์ ไม่ใช่รถยนต์ ดังนั้นรูปลักษณ์ไม่ใช่เรื่องสำคัญ”

โพสต์ต้นฉบับ

เมื่อถึงเวลานัด ฝ่ายชายมารับหญิงสาว เขาแต่งตัวธรรมดา ขณะที่เธอใส่ชุดกระโปรง รองเท้าส้นสูงระหว่างที่เธอนั่งซ้อนรถ ฝ่ายชายไม่ได้พูดกับเธอเลย จึงกลายเป็นเงียบไปทั้งคู่ จนกระทั่งถึงจังหวะหนึ่ง เขาชะลอรถแล้วถามขึ้นว่า “นั่งไม่สบายหรือเปล่า รถผมเล็ก นั่งไม่สบายไหม”

หญิงสาวตอบทันทีว่า “นั่งลำบากหน่อย แต่ไม่เป็นไร เธอขี่รถได้ดีมาก” หลังจากนั้นชายหนุ่มกลับจอดรถและบอกให้เธอลง ก่อนจะขี่มอเตอร์ไซค์จากไปโดยไม่พูดอะไรสักคำ ทิ้งให้ฝ่ายหญิงยืนงงอยู่ริมทาง เธอกล่าวว่า “ฉันไม่ได้ทั้งดูหนัง หรือกินข้าวมื้อใด ๆ ฉันกำลังยืนเศร้าอยู่บนทางเท้า เพื่อรอแท็กซี่และเขียนเรื่องนี้”

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์และได้รับการพูดถึงเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างแสดงความเห็นใจสาวเพราะทุกคนเข้าใจว่าสาว ๆ ชอบใส่เสื้อผ้าสวย ๆ โดยเฉพาะการเตรียมตัวไปออกเดทก็ยิ่งไม่มีอะไรผิด นอกจากนี้ การแต่งกายที่ดียังเป็นการแสดงความเคารพต่ออีกฝ่ายอย่างมีมารยาทอีกด้วย

ที่มา: saostar

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ