สาวกลุ้ม พี่ชายติดคุก-พี่สะใภ้ทิ้งลูกหนีไปกับชู้ รู้ข่าวอีกทีท้อง ควรบอกความจริงพี่ไหม?

Home » สาวกลุ้ม พี่ชายติดคุก-พี่สะใภ้ทิ้งลูกหนีไปกับชู้ รู้ข่าวอีกทีท้อง ควรบอกความจริงพี่ไหม?

สาวถามชาวเน็ต พี่ชายติดคุก ผ่านไปไม่กี่เดือนพี่สะใภ้ทิ้งลูกหนีไปกับชู้ รู้ข่าวอีกท้องแล้ว ควรบอกความจริงพี่ดีไหม?

เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า หญิงสาวชาวไต้หวันรายหนึ่ง ได้ตัดสินใจโพสต์ขอคำแนะนำจากชาวเน็ต หลังจากพี่สะใภ้ท้องกับชู้ ขณะที่พี่ชายของเธอกำลังติดคุก ซึ่งตอนที่เธอและแม่ไม่กล้าบอกความจริง เพราะกลัวพี่ชายจะเสียใจ

เธอได้เล่าเหตุการณ์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก ระบุว่า พี่ชายเพิ่งติดคุกเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่พี่สะใภ้กลับคบชู้ แถมยังบล็อกอินสตาแกรมของเธอ

หญิงสาว เล่าว่า หลังจากที่พี่ชายรับโทษ พี่สะใภ้ก็ทิ้งลูก 2 คน ให้แม่ของเธอดูแล แม้แต่พ่อแม่ของพี่สะใภ้ก็ติดต่อลูกตัวเองไม่ได้

ก่อนหญิงสาวคนนี้จะพบว่าตอนนี้พี่สะใภ้ของเธอตั้งครรภ์กับชู้ อีกฝ่ายรู้ว่าแต่งงานแล้วแต่ก็ไม่สนใจเพราะเชื่อว่าเป็นรักแท้ของกันและกัน

เรื่องราวดังกล่าว ทำเอาเธอกับแม่ไม่กล้าบอกความจริงกับพี่ชาย เมื่อพี่ชายถามถึงเมีย ก็แค่บอกว่าอีกฝ่ายเงินยุ่งมาก ไม่มีเวลามาเยี่ยม

แต่ปัญหาคือ พี่ชายและพี่สะใภ้ยังไม่ได้หย่ากัน และต้องรออีก 2 ปี พี่ชายถึงจะพ้นโทษ ซึ่งทำให้เธอกังวลว่าหลังจากพ้นโทษ จู่ ๆ ต้องมารู้ความจริงว่าภรรยามีลูก ไม่รู้ว่าพี่ชายของเธฮจะรับไหวหรือไม่

“หลังจากพ้นโทษ ถ้าจู่ ๆ ต้องรู้ความจริง ไม่รู้พี่จะรับไหวไหม”

หลังจากเรื่องนี้กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตต่างส่งประณามพี่สะใภ้ของเธอ แต่ส่วนใหญ่ก็แนะนำให้เธอบอกความจริงกับพี่ชายไปเลยดีกว่า “คุณควรเตือนพี่ชายของคุณล่วงหน้า ไม่เช่นนั้นเขาจะกลับเข้าคุกไปทันทีหลังจากออกมา น่าเสียดายที่ลูกทั้งสองเติบโตมาโดยไม่มีพ่อแม่” และ “ถ้าคุณไม่รีบบอกปัญหานี้ พี่ชายของคุณอาจต้องเข้าคุกอีกครั้งหลังจากที่เขาออกมา”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ