สารวัตร เล่นฟุตบอล ช็อกหมดสติ ทีมแพทย์ปั๊มหัวใจสุดยื้อ ดับสลด

Home » สารวัตร เล่นฟุตบอล ช็อกหมดสติ ทีมแพทย์ปั๊มหัวใจสุดยื้อ ดับสลด



สารวัตร ลงเล่นฟุตบอลเชื่อมความสามัคคี ช็อกหมดสติ ทีมแพทย์ช่วยปั๊มหัวใจสุดยื้อดับสลด เผยสาเหตุหัวใจวายเฉียบพลัน

วันที่ 21 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬาใจฟ้า สภ.ท่าหิน อ.เมือง จ.ลพบุรี จัดแข่งขันฟุตบอลในโครงการฟุตบอลเชื่อมความสามัคคีตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี โดยแข่งขันตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. -10 มิ.ย. 65 เวลา 15.00 น. เป็นการแข่งขันระหว่างทีมตำรวจ สภ.โคกตูมกับทีมตำรวจ สภ.ลำสนธิ การแข่งขันครึ่งละ 20 นาที จนจบการแข่งขัน

ระหว่างที่คู่ที่ 2 กำลังจะลงสนาม พ.ต.ท.วิรัช จันทะนิตย์ อายุ 50 ปี สารวัตรอำนวยการ สภ.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี ที่เพิ่งแข่งขันเสร็จได้นั่งพักเพื่อดูคู่ที่ 2 จู่ ๆ ได้หงายท้อง มือเท้าชักเกร็ง หมดสติ เพื่อนข้าราชการตำรวจที่เห็นเหตุการณ์ แพทย์สนาม และเจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ เร่งปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำตัว ส่ง รพ.เบญจรมย์ ทางทีมแพทย์ได้ปั๊มหัวใจ จนกลับมามีชีพจรอีกครั้ง ก่อนจะส่งตัวมาที่ รพ.พระนารายณ์มหาราช

ต่อมาภรรยาของสารวัตรวิรัช ได้แจ้งว่าได้จากไปอย่างสงบจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ท่ามกลางความเสียใจของผู้บังคับบัญชา เพื่อนข้าราชการตำรวจและครอบครัว ซึ่งทราบมาจากครอบครัวว่า สารวัตรวิรัช เป็นโรคเกี่ยวกับหัวใจ

โดยในวันนี้ พล.ต.ต. อภิรักษ์ เวชกาญจนา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.วุฒิชัย สุคนธวิทท ผกก.สภ.โคกตูม พ.ต.อ.ประวิทย์ ยงยุทธ ผกก(สอบสวน) ภ.จว.ลพบุรี และข้าราชการตำรวจ ได้นำร่างสารวัตรวิรัช กลับไปยังมัสยิดมะดีนะห์ตุซซอลิฮาต ต.สำเภาล่ม จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาอิสลาม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ