สารวัตรสืบสวน ยืนยัน ไม่มีการเอาถุงดำคลุมหัว ลุงเปี๊ยก ให้รับสารภาพ

Home » สารวัตรสืบสวน ยืนยัน ไม่มีการเอาถุงดำคลุมหัว ลุงเปี๊ยก ให้รับสารภาพ
ตร-ปก-min

สารวัตรสืบสวน ยืนยัน ไม่มีการเอาถุงดำคลุมหัว นั่งถอดเสื้อในห้องแอร์ ใช้โซ่ล่าม ลุงเปี๊ยก ให้รับสารภาพ เพื่อให้เรื่องจบ

สำหรับคดี ป้าบัวผัน หรือ ป้ากบ หลังจากที่พบศพเป็นศพเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่สังคมกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ หลังจากนั้นได้มีหลักฐานเพิ่มเติม เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด พบผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ป้าบัวผัน เป็นกลุ่มเยาวชน 5 คน ตำรวจสามารถเข้าจับกุมตัวได้แล้วทั้งหมด เป็นเยาวชนอายุระหว่าง 13-16 ปี โดยหนึ่งในนั้น ทำให้ ลุงเปี๊ยก สามีป้าบัวผัน ผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับกุมตัวก่อนหน้านี้ ถูกปล่อยตัวเป็นอิสระ

หลังที่เราได้มีการเปิดเผย บทสนทนา! ปม คลุมถุงดำ ‘ลุงเปี๊ยก‘ ที่มีเสียงชายสองคนกำลังพูดในเชิงว่ามีการกระทำเช่นนั้นจริงๆ แต่ทว่าต่อมา ลุงเปี๊ยกได้ให้สัมภาษณ์กับ นักข่าวไทยรัฐ ถึงประเด็นที่มีข่าวและคลิปออกมา เขาบอกตำรวจมีการข่มขู่ ลุงเปี๊ยกรู้สึกอย่างไร และมันเป็นเรื่องจริงหรือไม่

ด้าน ลุงเปี๊ยก เอง ก็ได้มีการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวช่องหนึ่ง โดยลุงเปี๊ยกออกมาบอกว่า “ในคืนวันนั้นที่ว่ามีคนเอาโซ่จะมาลามขาผม ไม่มี มันไม่มี เขาไปพูดได้ยังไง” มีตำรวจคนหนึ่งขาด้วน เดินไปหยิบถุงดำ เขาแค่เอาถุงขยะสวมไว้เฉยๆ เขาขอให้ผมถอดเสื้อออก และเขาก็เปิดแอร์ เพื่อว่าให้ผมหนาว ลุงเปี๊ยกถอดเสื้ออยู่อย่างนั้นจนถึงตี 2 ไม่ให้ใส่เสื้อ จนตำรวจออกเวรไปแล้วยังห้ามลุงใส่เสื้อ พอเห็นว่าตำรวจออกไปแล้ว ก็เลยหยิบถุงดำออกจากหัว

  • ลุงเปี๊ยก บอกปัด ตำรวจไม่ได้เอาถุงคลุมหัว บังคับรับสารภาพ คดีป้าบัวผัน
  • หลักฐานใหม่คดีป้าบัวผัน พบ สายตรวจวนเวียนอยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ
  • เปิดบทสนทนา! ปม คลุมถุงดำ ‘ลุงเปี๊ยก’ รับคดีฆ่า ‘ป้าบัวผัน’

วันแรกที่ถูกปล่อยตัว ลุงเปี๊ยก รู้สึกเสียใจคิดอะไรไม่ออกเลย เสียเมียไปพอ ต้องมาติดคุกอีก ระหว่างที่ลุงเปี๊ยกนั่งคุยกับนักข่าวมีตำรวจ สภ.น้ำใส แวะมาเยี่ยมลุงเปี๊ยกด้วย

ด้าน พ.ต.ท.นิติธร พิมพ์คำ สารวัตรสืบสวน สภ.อรัญประเทศ หัวหน้าชุดสืบสวนในการทำคดี ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า 12 มกราคม 2567 เชิญตัวลุงเปี๊ยกมาให้ปากคำที่ไม้หินอ่อน และพาขึ้นไปที่ห้องปฏิบัติการ ตกดึกก็อยู่ที่โซฟานั้นแหละ โดยห้องนั้นเปิดแอร์อยู่แล้ว ยืนยันว่าไม่มีล่ามโซ่ ไม่มีการใส่เครื่องพันธนาการด้วย และไม่ได้มีการเอาถุงดำครอบหัวแต่อย่างใด

และที่ลุงบอกมี ตำรวจใส่ขาเทียม เป็นตำรวจรายหนึ่งที่ไม่ได้มีหน้าที่ตรงนี้ ทำงานธุรการ ไม่ได้เกี่ยวกับชุดสืบสวน แล้วก็อยู่คนละห้องกับที่คุณลุงอยู่ด้วย

ซึ่งก่อนผมรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว ตรวจสอบผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคน ทุกคนยืนยันว่าไม่มีการทำร้ายร่างกาย หรือบบังคับขู่เข็ญแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ