สายเปย์สุดๆ! FC น้องหญิง ส่งผ้าถุงทอมือกล่องใหญ่ มาถวายให้ถึงที่

Home » สายเปย์สุดๆ! FC น้องหญิง ส่งผ้าถุงทอมือกล่องใหญ่ มาถวายให้ถึงที่

FC ให้ของน้องหญิง -ปก-min

น้องหญิง คลื่นพลังบุญ ดีใจจนเลือกไม่ถูก หลัง FC หอบของขวัญกล่องใหญ่ มาถวายให้ถึงที่ – ท่านพี่ จามลั่น! บอกมีจิตคนมาด้วย

กลายเป็นคนดังชั่วข้ามวัน มี Fc คอยติดตามและให้กำลังใจอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้ง ยังมีคลิปวีดีโอที่ออกมาเคลื่อนไหวอยู่บ่อยครั้ง หลังจากที่อวดอ้างว่าสามารถดึงคลื่นพลังบุญมารักษาโรค สื่อสารกับพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ ตามหา 5 ล้านดวงจิต สำหรับ “น้องหญิง”

FC-ให้ของน้องหญิง-10-min

ล่าสุด น้องหญิง คลื่นพลัง ได้มีการโพสต์คลิปวีดิโอผ่าน บัญชี TikTok แดนธรรมสุขขาววะดี ด้วยท่าทางที่มีความสุขอย่างล้นลาม เนื่องจากได้รับของขวัญกล่องใหญ่ จากแฟนคลับ (FC) ที่ติตามมานาน โดยระบุข้อความว่า “มี FC เอาผ้ามาถวาย”

FC-ให้ของน้องหญิง-2-min

เมื่อเปิดกล่องออกมา ก็ปรากฎของซึ่งเป็นในส่วนของการแต่งองค์ทรงเครื่องหญิงทำให้น้องหญิงตื่นเต้นยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อจะได้ใส่ผ้าถุงที่มี FC ทำการถวายมาให้ โดยเป็นผ้าถุงทอมืออย่างดี มีให้เลือกด้วยกันถึง 2 สี 2 ลาย นั่นก็คือ สีน้ำเงิน สีม่วง แต่ทันใดนั้น ท่านพี่ก็แสดงอาการแปลก โดยการจาม ออกมาแล้วกล่าวว่า “มีจิตคนมาด้วย”

FC-ให้ของน้องหญิง-3-min
  • ใครผิด!? แม่ น้องไนซ์ เชื่อมจิต บุกโรงเรียน ถามเพื่อนร่วมห้อง ทำไมไม่คุยกับลูกชาย
  • นายกเศรษฐา ขอโทษ ติดโควิด คาดวันพุธจะกลับมาลุยงาน ได้ตามปกติ
  • 2สาวผวา! คนร้ายขี่รถประกบ จากงานบุญบั้งไฟ หวังลวนลาม-ชิงทรัพย์

หลังจากที่น้องหญิง กำลังชื่มความงามของผ้าถุงนั้น ก็ได้หันมาถามท่านพี่ว่า ใส่สีไหนดี เมื่อท่านพี่ได้ลองใช้พลังคลื่นบุญแล้ว ก็จะเห็นจะได้ว่า สีที่ถูกต้องสำหรับน้องหญิงนั่นก็คือ สีน้ำเงิน

FC-ให้ของน้องหญิง-6-min

ทั้งนี้ยังบอกว่า ของชิ้นนี้ FC ตั้งใจจะส่งมาให้ แต่พอรู้ที่อยู่ก็มาหาถึงที่เลย โดยในช่วงท้ายน้องหญิง ได้กล่าวกับท่านพี่ว่า เดี๋ยวดูวันนี้นะว่าจะสวยขนาดไหน น้องหญิงจะดีไซน์นะ รอดูนะ

ชมคลิป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ