‘สายฝน’ นักมวยดังยะลา โดนรวบทันควัน หลังฆ่าปาดคอพ่อตัวเองดับสยอง

Home » ‘สายฝน’ นักมวยดังยะลา โดนรวบทันควัน หลังฆ่าปาดคอพ่อตัวเองดับสยอง

สายฝนนักมวย

โดยรวบแล้ว! ‘สายฝน’ นักมวยดังยะลา หลังฆ่าปาดคอพ่อตัวเองดับสยองคาบ้าน ก่อนรับสารภาพ เสพยาหนักจนเกิดอาการหลอน

จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในลักษณะโดนฆ่าปาดคอ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายฮาเซ็ง หรือ “สายฝน รัตนภาณุ” นักมวยดัง จ.ยะลา คลั่งยาจนหลอน ปาดคอพ่อเสียชีวิตภายในบ้านพัก สภาพศพคอเกือบขาด คนพบศพคือผู้เป็นแม่ มาเจอร่างและคาบเลือดใกล้เสร็จช่วงละหมาดซูโบะ (ละหมาดช่วงเช้า) โดยนายสายฝนได้หลบหนีไป

ล่าสุด เช้ามืดวันที่ 16 สิงหาคม มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวสายฝนได้แล้ว ภายในหมู่บ้านตะโละสาลี หมู่ 4 ต.บันนังสาเรง อ.เมือง จ.ยะลา โดย พ.ต.อ.ปิยภัทร ทองพันเลิศกุล ผกก.สภ.เมืองยะลา ได้นำตัวสายฝนมาสอบสวนเพิ่มเติม

  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง : สลดใจ! ลูกชายคลั่งยา คว้ามีดปาดคอพ่อ ดับ คอเกือบขาด ก่อนหนีขึ้นเขา

โดย พ.ต.อ.ปิยภัทรระบุว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวนั้น สายฝน รัตนภาณุ อยู่ในสภาพที่อิดโรย ลงมาจากเขาบือยอเพื่อต้องการจะมาเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้าน พร้อมกับจะนำรถมอเตอร์ไซค์เตรียมที่จะหลบหนีไปอีก โดยระหว่างการเข้าจับกุม สายฝนไม่มีการขัดขืนเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

7028004

จากการสอบปากคำในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การสารภาพยอมรับและเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป ทั้งนี้ กระบวนการหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะมีการแจ้งข้อหาฆ่าบุพการี ซึ่งถือเป็นโทษหนัก และหากตรวจพบสารเสพติดก็จะมีการเพิ่มโทษอีกขั้น แต่เบื้องต้นเจ้าตัวให้การรับสารภาพ

ขณะที่สายฝนกล่าวด้วยสีหน้าเครียดว่า ยอมรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น รู้สึกเสียใจในสิ่งที่ทำลงไป พร้อมกับยอมรับว่าช่วงหลังมานี้ตนเองใช้ยาเสพติดอย่างหนัก ที่ผ่านมารักพ่อมาตลอด ขอโทษแฟนมวยที่ทำแบบนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ