สามี "ตัดผม" ทุกสัปดาห์ เมียรู้ราคาโกรธจัด บุกถึงร้านแต่เข้าไม่ได้ ข้างในมีความลับอะไร?

Home » สามี "ตัดผม" ทุกสัปดาห์ เมียรู้ราคาโกรธจัด บุกถึงร้านแต่เข้าไม่ได้ ข้างในมีความลับอะไร?

พ่อชอบตัดผม! ลูกสาวข้องใจ พ่อเข้าร้านตัดผม “เสียเงิน” ทุกสัปดาห์ สิ้นเปลืองจนแม่โกรธจัด บุกไปหาถึงร้าน แต่เอ๊า ร้านไม่ให้เข้า

สำหรับผู้ชายที่ยาวเร็ว อาจต้องไปร้านตัดผมทุกๆ 3-4 สัปดาห์ เพื่อเล็มให้ดูเรียบร้อยและเป็นระเบียบมากขึ้น อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีชาวเน็ตหญิงคนหนึ่งโพสต์บทความผ่านคอมมูนิตี้นิรนาม เล่าว่า พ่อของเธอซึ่งเดิมทีไม่ชอบตัดผม จู่ๆ ก็กลายเป็นคนขยันตัดผมขึ้นมา ไปร้านตัดผมทุกสัปดาห์ และแม่ก็โกรธมากเพราะเพิ่งรู้ว่าราคาในการเล็มจอนและเส้นผม อยู่ที่ 500 หยวน (ประมาณ 2,500 บาท) เพื่อค้นหาความจริงแม่จึงตัดสินใจจะลองเข้าร้านตัดผมดังกล่าวบ้าง

ผู้โพสต์เล่าด้วยว่า ร้านตัดผมแห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองจีน อย่างไรก็ดี เมื่อแม่ของเธอมาถึงประตูหน้าร้านกลับถูกขัดขวางจากพนักงาน โดยอธิบายถึงเหตุผลที่ปฏิเสธอย่างรวดเร็วว่า “ไม่รับลูกค้าชาวไต้หวัน” นั่นทำให้ตัวของเธอเองและแม่ยิ่งสับสน เพราะลูกค้าผู้ชายในร้านพูดภาษาไต้หวันได้คล่องมาก และพ่อของเธอซึ่งเป็นชาวไต้หวันก็ใช้บริการที่นี่เช่นเดียวกัน แต่ทำไมถึงสามารถเข้าไปใช้บริการข้างในได้ อดไม่ได้ที่จะสงสัยว่ามี “บริการพิเศษ” บางอย่างซ่อนอยู่ภายในร้าน

ทันทีที่บทความดังกล่าวถูกโพสต์ออกมา ชาวเน็ตส่วนใหญ่อดไม่ได้ที่จะคิดว่าอาจมี “บริการพิเศษ” จริงๆ โดยบอกคนบอกว่าเคยเจอร้านแบบนี้ ข้างในเป็นช่างตัดผมชาวต่างชาติล้วนๆ มักจะสวมชุดเปิดหน้าอกตู้มๆ หรือกางเกงขาสั้น ในขณะที่บางคนก็แนะนำให้เธอลองหาเพื่อนผู้ชายเข้าไปใช้บริการแทน เพื่อจะได้พิสูจน์ให้รู้ชัดๆ ว่าข้างในร้านให้บริการอะไรกันแน่

“500 คือราคาที่พ่อคุณบอกแม่คุณ แล้วราคาจริงๆ คือเท่าไหร่”

“พ่อของคุณเท่านั้นที่รู้ว่าเขาจ่ายเงินไปเท่าไหร่”

“ถ้าอยากรู้ว่ามีบริการอื่นไหม คุณต้องขอให้เพื่อนผู้ชายลองเข้าไปดู”

“พวกนี้เป็นศัตรูของภรรยาฉันจริงๆ”

“เล็มอย่างเดียว 500 งั้นคงต้องเพิ่มเป็น 1,000 เพื่อสระผม”

“ที่จงลี่มีร้านแบบนี้ในราคา 999 และตอนนี้แถวบ้านคุณมีราคา 500 นี่กำลังแข่งขันกันหรือ?”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ