สามีเซลล์สาว ‘อ้อม’ เหยื่อฆาตกร เปิดใจ ไม่ต้องห่วงจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด

Home » สามีเซลล์สาว ‘อ้อม’ เหยื่อฆาตกร เปิดใจ ไม่ต้องห่วงจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด
สามีอ้อม

ความคืบหน้า ฆาตกรโหด ฆาตกรรมเซล์สาว สามีเหยื่อ เปิดใจ อยากได้กำลังใจจากภรรยา พร้อมยืนยันจะเลี้ยงดูให้ดีที่สุด

ความคืบหน้าคดี ไอ้ณัฐ ฆาตกรโหด ลวงเซลล์สาวขายรถยี่ห้อหนึ่ง ไปกระทำอนาจารแต่ไม่สำเร็จ จึงลงมือฆาตกรรมหมกม่านรูด หลังจากถูกตำรวจจับกุมได้เมื่อวานนี้ (30 เม.ย. 66) ได้นำตัวมาคุมขังไว้ที่โรงพักสถานีตำรวจภูธรสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ โดยค่ำคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหาแสดงอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจสิบเวรผู้ดูแลผู้ต้องหา ไอ้ณัฐ ฆาตกรโหด คดีฆาตกรรมเซลล์สาว รายนี้ เปิดเผยว่า หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมมาตั้งแต่เมื่อวานนี้ จนถึงตอนนี้ยัง ไม่มีญาติมาติดต่อขอเยี่ยมแต่อย่างใด

ซึ่งในช่วงบ่าย พล.ต.ต.วีรชน บุญทวีรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 จะเดินทางมาสอบสวนปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเองอีกครั้งก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ (2 พ.ค. 66) ขณะเดียวกันที่  นายอำนาจ เกษประเสริฐ อายุ 39 ปี สามีอ้อม เหยื่อฆาตกรโหด ได้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวน สภ.สันทราย ติดต่อขอหลักฐานการรับศพของภรรยา

ฆาตกรโหด2
  • แม่เซลล์ขายรถ แก้บน ลั่น อยากให้ประหารชีวิต ฆาตกรโหด หวั่นก่อเหตุซ้ำ
  • เดนมนุษย์ ฆาตกรรม เซลล์ขายรถ เชียงใหม่ เผยพฤติกรรม ข่มขืนต่อเนื่อง
  • ค้านประกันตัว ฆาตกรโหดฆ่าเซลล์สาว เผย มีพฤติกรรมหลบหนี หวั่นยุ่งหลักฐาน

สามีอ้อมเปิดใจครั้งกับสื่อ

สามีอ้อม กล่าวว่าหลังเกิดเรื่องแทบจะไม่ได้นอนเลย ส่วนของคนร้ายปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนคดีต่อไป เรื่องร่างภรรยา จนถึงวันนี้ยังไม่ฝันถึงเลย หากขออะไรได้จากน้องอ้อมภรรยาสุดที่รักได้ อยากจะขอกำลังใจจากอ้อมให้กับตนและลูก โดยกล่าว่า “ยืนยันว่าจะส่งเสียเลี้ยงดูลูกสาวให้ดีที่สุด ตอนนี้ต้องขอขอบคุณผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงานทุกคนและญาติพี่น้องที่คอยเป็นกำลังใจช่วยเหลือมา”

ทางด้านครอบครัว นางกันยา แม่ของเซลล์ขายรถ เปิดเผยว่า ลูกสาวเป็นคนขยันเนื่องจากเป็นเสาหลักของครอบครัว ทำงานเป็นเซลล์ขายรถมานาน พื้นฐานเป็นคนนิสัยดี ชอบดูแลเทคแคร์ลูกค้าอย่างดีและเป้นกันเอง เพราะสาเหตุนี้อาจทำให้ตกเป็นเป้าหมายของคนร้าย หลอกลวงไปก่อเหตุ ตอนนี้ครอบครัวยังทำใจไม่ได้ อย่างไรก็ตามทางครอบครัวจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และ ต้องการให้ประหารชีวิตผู้ต้องหาให้ตายตกไปตามกัน เพราะถ้าหากติดคุกอีก เกรงว่าจะออกมาก่อเหตุกับคนอื่นซ้ำอีก เหมือนในครั้งนี้

ครอบครัวอ้อม

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ