สามีผู้กองนุ้ย คาใจ ภรรยารู้จักแอมไม่นานก็เสียชีวิต แถมทิ้งหนี้เพียบให้ตามชดใช้

Home » สามีผู้กองนุ้ย คาใจ ภรรยารู้จักแอมไม่นานก็เสียชีวิต แถมทิ้งหนี้เพียบให้ตามชดใช้


สามีผู้กองนุ้ย คาใจ ภรรยารู้จักแอมไม่นานก็เสียชีวิต แถมทิ้งหนี้เพียบให้ตามชดใช้

สามีผู้กองนุ้ย คาใจ ภรรยารู้จักแอมไม่นานก็เสียชีวิต แถมทิ้งหนี้เพียบให้ตามชดใช้เผยที่ญาติไม่สงสัย เพราะภรรยาป่วยมะเร็ง และไม่เคยรู้จักแอม

วันที่ 27 เม.ย.2566 นายรอย วิมลมาลย์ อายุ 69 ปี สามีของผู้กองนุ้ย ร.ต.อ.(หญิง)ภิญญดา วิมลมาลย์ ซึ่งเป็น 1 ในผู้เสียชีวิต ต้องสงสัยว่าอาจเป็นเหยื่อวางยาของ นางแอมอีกราย เปิดเผยว่า ตนกับภรรยา ได้รู้จักกับนางแอมและเจอกันครั้งแรกที่ล็อบบี้ของโรงแรมแห่งหนึ่งในขอนแก่นเมื่อปี 60 ก่อนที่ภรรยาของตนจะเสียชีวิตในปีต่อมา ซึ่งห่างกันเพียงไม่นาน

โดยครั้งแรกที่ภรรยา ได้แนะนำตนให้รู้จักกับนางแอม บอกเพียงว่าเป็นเพื่อนที่จะทำธุรกิจด้วยกันเกี่ยวกับเงินกู้ เพราะภรรยาปล่อยเงินกู้อยู่แล้ว หลังจากนั้นตนได้ไปทำงานที่ต่างประเทศ โดยติดต่อกับภรรยาทางโทรศัพท์อยู่บ่อยๆ จนภรรยาเสียชีวิตในปี 61 ช่วงมกราคม ด้วยสาเหตุป่วยเป็นมะเร็ง

ทั้งนี้ในเวลานี้ทางญาติของภรรยาไม่ติดใจอะไรเพราะไม่เคยรู้จักคนชื่อแอม เช่นเดียวกันตัวเองที่ไม่ทันได้คิดอะไร แม้จะรู้สึกสงสัยอยู่บ้างว่า ปกติแล้วภรรยาเป็นคนหาเงินเก่งจากการทำธุรกิจหลายอย่าง ทั้งปล่อยเงินกู้, เปิดร้านคาราโอเกะ และธุรกิจหอพัก ซึ่งไม่เคยขัดสนเรื่องเงิน แต่ปรากฏว่าหลังภรรยาเสียชีวิตแล้ว กลับมีหนี้สินจำนวนไม่น้อยที่ตัวเองได้นำเงินที่ได้จากการทำงานต่างประเทศไปชดใช้ให้

อ่าน ญาติ ‘ผู้กองนุ้ย’ ไม่ติดใจการตายหลังเชื่อมโยง ‘แอม’ เผยสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

กระทั่งเวลาผ่านล่วงเลยมาจนล่าสุดตัวเองได้มาเห็นข่าวเกี่ยวกับนางแอม จึงติดใจสงสัยเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตของภรรยาตัวเองว่า อาจจะถูกนางแอมกระทำหรือไม่ อย่างไร เพราะองค์ประกอบหลายอย่างเหมือนกับผู้เสียชีวิตรายอื่นๆ แต่ทั้งนี้คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการสืบสวนสอบสวนหาความจริง ส่วนมูลค่าความเสียหายจากการที่ภรรยาทำธุรกิจเงินกู้กับนางสาวแอมนั้น ไม่ทราบจำนวนแน่ชัด แต่เท่าที่รู้เป็นหลักล้านบาท

อ่าน เปิดชื่อ 12 เหยื่อ โยง ‘แอม’ เผยสาเหตุการตาย 11 ศพ ทรัพย์สินหาย มีตายวันเดียวกันด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ