สั่งเด้ง ผกก.บันนังสตา และอีก 2 ตร. เซ่นปม คาร์บอมบ์แฟลตตำรวจ

Home » สั่งเด้ง ผกก.บันนังสตา และอีก 2 ตร. เซ่นปม คาร์บอมบ์แฟลตตำรวจ

คาร์บอม

ผบช.ภ.9 สั่งเด้ง ผกก.บันนังสตา อีก 2 ตร. เซ่นปม เหตุการณ์คาร์บอมบ์แฟลตตำรวจ ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค.-30 ก.ย. 67 จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปรง

จากกรณี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 10.24 นาฬิกา ได้เกิดเหตุระเบิด คาร์บอมบริเวณหน้าแฟลตที่พักอาศัยของข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรบันนังสตา จังหวัดยะลา เป็นเหตุให้บ้านพักและแฟลตที่พักอาศัยของข้าราชการตำรวจได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก และมีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย ส่งผลให้ประชาชนเกิดความหวาดกลัวและขาดความเชื่อมั่นในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นั้น

  • อุกอาจ! คนร้าย ลอบวางคาร์บอมบ์ หน้าแฟลตตำรวจ ทำชาวบ้าน ดับ 1
  • รวบตัว! ผู้ช่วยช่างโยธา ผู้ต้องสงสัย คาร์บอมบ์ แฟลตตำรวจ สภ.บันนังสตา
  • งานแรก ‘บิ๊กต่อ’ ลงพื้นที่ คาร์บอมบ์แฟลตตำรวจ หลังกลับมารับตำแหน่ง
image-15

ล่าสุดวันที่ 5 ก.ค.67 พล.ต.ท.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบช.ภ.9 มีคำสั่งศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้าที่ 82/2567 ให้ข้าราชการตำรวจช่วยราชการและรักษาราชการแทนที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า 6 นาย

ประกอบด้วย พ.ต.อ.รณน สุระวิทย์ ผกก.สภ.บันนังสตา จ.ยะลา รรท.ผกก.บก.สส.จชต. พ.ต.ท.กิตติทัศน์ กันฉาย รองผกก.ป.สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ช่วยราชการ ศปก.ตร.สน. พ.ต.ท.สมจิต หิ้นเพ็ชร์ สวป.สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ช่วยราชการ ศปก.ตร.สน.

และให้ พ.ต.อ. พรหมพัฒน สนิทศรี รอง ผบก.ศฝร.ภ.9 รรท.ผกก.สภ.บันนังสตา จ.ยะลา อีกหน้าที่ พ.ต.ท.ประยุทธ โปจีน รองผกก.(สอบสวน) สภ.บันนังสตา จ.ยะลา รรท.รองผกก.ป.ส.ภ.บันนังสตา จ.ยะลา อีกหน้าที่ และร.ต.อ.อัครวัสส์ สุขสมบูรณ์ รองสวป.สภ.เบตง จ.ยะลา รรท.สวป.สภ.บันนังสตา จ.ยะลา สำหรับคำสั่งนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค.67 – 30 ก.ย.67 หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

สกรีนช็อต-2024-07-05-151705

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ