สั่งเด้งแล้ว! ผอ. รร.ดัง เซ่นปม ‘ข้าวไข่ต้มน้ำปลา’ อาหารกลางวัน นักเรียน

Home » สั่งเด้งแล้ว! ผอ. รร.ดัง เซ่นปม ‘ข้าวไข่ต้มน้ำปลา’ อาหารกลางวัน นักเรียน
เด้งผอ-ปก-min

สั่งเด้งแล้ว! ผอ. รร.ดัง เซ่นปม อาหารกลางวัน ‘ข้าวไข่ต้มน้ำปลา’ หลังนักเรียนรวมตัวประท้วง สั่งย้ายทันที

หลังจากที่ ทางเพจดังอย่าง ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ก็ยังคงมีความเคลื่อนไหวออกมาเรื่อยๆ ที่เกี่ยวกับ “อาหารกลางวัน” ของนักเรียน ที่เป็นข้อถกเถียงกันในโลกออนไลน์ ต่างมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก ถึงตชความเหมาะสม และความเป็นธรรมในสิ่งที่นักเรียนควรที่จะได้รับ

อีกทั้ง ยังมีข่าวด้านลบออกมาเรื่อยๆ อย่าง กระแสมีผอ. ย้ายมาอยู่ ไม่ถึงปี ก็ทำเด็กนักเรียนเสียชีวิต 2 ราย แต่ทว่าเรื่องเงียบ โดยเพจดัง ระบุว่า “สินีนาถ ทำเด็กตาย 2”

จนกระทั่ง นักเรียนทั้งหมด 400 กว่าคน ตั้งแต่ชั้น ป.1 ถึง ม.6 ก็รวมตัวกันประท้วง และปิดประตูโรงเรียน เพื่อไม่ให้ผู้อำนวยการโรงเรียน เข้าไปบริเวณโรงเรียน รวมถึงยืนคำขาดให้ย้ายผู้อำนวยการโรงเรียนออกนอกพื้นที่ เพราะทนพฤติกรรมมานานแล้ว

ข้าวเด็ก นร (2)-min
ที่มา : ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน
  • เพจดัง แฉ! ผอ. โรงเรียนดัง ย้ายมาไม่ถึงปี ทำเด็กเสียชีวิตไป 2 ราย
  • ด่วน! อุบัติเหตุ เครื่องบินเล็กตก ที่ ชลบุรี เสียชีวิต 1 เจ็บหนัก 1
  • วันเด็กปีนี้ กรมอุตุฯ เตือน! 40 จังหวัด อากาศแปรปรวน มีพายุ – ลูกเห็บตก

ล่าสุด ที่โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ที่ 21 แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน คณะครูอาจารย์และนักเรียนได้รับทราบและเห็นหนังสือคำสั่ง ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นที่ฐาน ตามคำสั่งที่ 108/2567 ลงวันที่ 12 มกราคม 2567 ให้ ผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ที่ 21 อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 21 จังหวัดแม่ฮ่องสอน ไปปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ ในโครงการส่งเสริมความร่วมมือกับเครือข่ายในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาในสถานศึกษา สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นตันไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง สั่ง ณ วันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2567 ลงนาม นายธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาชั้นพื้นฐาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ