สั่งย้าย! ผอ.หื่น รร. จ. ลพบุรี หลัง ลวนลามเด็ก นร. กว่า 30 คน จนผวาหนัก

Home » สั่งย้าย! ผอ.หื่น รร. จ. ลพบุรี หลัง ลวนลามเด็ก นร. กว่า 30 คน จนผวาหนัก

ผอหื่น

ผู้ปกครองสุดจะทน! พาเด็ก 27 คน เข้าแจ้งความ จับ ผอ.หื่น รร. จ.ลพบุรี ลวนลามนักเรียนกว่า 30 คน หลังโดนสั่งย้ายชั่วคราว

จากกรณีที่ได้กลายเป็นประเด็นร้อนทั้งโซเชียลเมื่อวาน 10 ก.ค. 2567 เวลาประมาณ 17.00 น. ที่ได้มีผู้ปกครองพานักเรียน 27 คน เข้าแจ้งความที่ สภ.ชัยบาดาล หลังทราบเรื่องว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลหนองยายโต๊ะ อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี ลวนลามเด็กนักเรียนกว่า 30 คน

ผอ.ลวนลามเด็ก

กลุ่มผู้ปกครองได้พาลูกสาวนักเรียนชั้นมัธยม 27 คน ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ก๋าเขียว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ชัยบาดาล เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว หลังถูกลวนลามจนผวาไม่กล้าไปเรียน

  • สุดอึ้ง! ผอ. โรงเรียน จ.ลพบุรี ลวนลามนักเรียน กว่า 30 คน
  • ดับสลด คุณตาวัย 63 ปี ถูกฟ้าผ่าร่าง กลางแปลง ขณะดำนา
  • เตรียมแพ็กกระเป๋า! เปิดจองซื้อตั๋วรถไฟ ไทย-ลาว เริ่ม 19 ก.ค. 67

จากการสอบถามหนึ่งในผู้ปกครองเล่าว่า น่าจะเกิดขึ้นพักใหญ่แล้วแเด็กกลับไม่เล่าให้ใครฟัง จนต้องมีการเค้นถามเพราะเห็นว่าลูกมีพฤติกรรมที่แปลกไป ระแวงไม่กล้าไปเรียนจนถึงขั้นผวา ผอ.จะทำทีเป็นเอ็นดู ก่อนฉวยโอกาสแตะเนื้อต้องตัวและโอบกอด นอกจากนี้ ผอ.ยังชอบเข้าไปในห้องแต่งตัว ขณะที่เด็กกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อทำการซ้อมรำจนทำให้เด็กอับอาย ผู้ปกครองรับเรื่องนี้ไม่ได้ จึงดำเนินคดีพร้อมขอเรียกร้องให้ย้ายผอ.ออกจากพื้นที่

ลวนลามเด็ก

ล่าสุดวันนี้ 11 ก.ค. 2567 ต่อมา นายกองตรี ภาณุพงศ์ศิริ นายอำเภอชัยบาดาล ได้มีการเดินทางเข้ามาพูดคุยกับผู้ปกครอง พร้อมรับฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้นทีมสหวิชาชีพนัดเด็กผู้เสียหาย ไปสอบสวนที่สำนักอัยการจังหวัดชัยบาดาล ส่วน ผอ.ที่ถูกกล่าวหา ต้นสังกัด ผอ.สพป.เขต 2 สั่งการให้ไปช่วยราชการเป็นการชั่วคราว ที่สำนักงานเขตฯ เพื่อตั้งคณะกรรมการสืบข้อเท็จจริงแล้ว นายอำเภอชัยบาดาลยังสั่งการให้ผู้นำท้องถิ่น ตำรวจ สภ.ชัยบาดาล ออกตรวจตราความสงบเรียบร้อยเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทุกครอบครัวด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ