สั่งพักงาน บิว จักรพันธ์ ดราม่าระอุทําร้ายผู้หญิง พี่สาวแฟนอีกคนแจงขอจบ

Home » สั่งพักงาน บิว จักรพันธ์ ดราม่าระอุทําร้ายผู้หญิง พี่สาวแฟนอีกคนแจงขอจบ



ต้นสังกัดประกาศแล้ว สรุปดราม่าร้อน “#บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ต้นสังกัดสั่งพักงาน บิว จักรพันธ์ ดราม่าระอุทําร้ายผู้หญิง พี่สาวแฟนใหม่แจง

จากกรณีปมดราม่าสนั่นบนทวิตเตอร์ เมื่อนักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง “บิว จักรพันธ์ พุทธา” ถูก ปอย นักเขียนสาวหนึ่งในทีมผู้เขียนคินน์พอร์ชเดอะซีรีส์ แฟนเก่า ออกมาแฉทำร้ายร่างกาย หลอกเงินเปย์ผู้หญิงอื่น พร้อมโชว์หลักฐาน พร้อมกับบอกว่าทุกอย่างกำลังเข้าสู่กระบวนการทางกฏหมายแล้ว จนแฮชแท็ก #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ ส่วนไอจีส่วนตัวของ “บิว จักรพันธ์” ที่มีผู้ติดตามอยู่ 2.2 ล้านฟอลโลเวอร์ และทวิตเตอร์ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 8 แสนฟอลโลเวอร์ได้ถูกลบเกลี้ยงไปหมดแล้ว ปิดสื่อโซเชียลมีเดียส่วนตัวอย่าง ทวิตเจอร์และอินสตาแกรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้าน Be On Cloud ต้นสังกัดของ “บิว จักรพันธ์” ได้ออกแถลงการณ์เรื่องดังกล่าวผ่านทางโซเชียลขอตรวจสอบเรื่องดังกล่าว ก่อนจะแถลงอีกครั้งและได้ประกาศสั่งพักงาน บิว จักรพันธ์ นักแสดงซีรีส์คนดังแล้ว

ขณะที่ล่าสุดในโซเชียลคาดว่าน่าจะเป็นพี่สาวของหญิงที่คาดว่าเป็นแฟนใหม่ บิว ชื่อ sheyshey ได้ออกมาชี้แจง ถึงเรื่องดังกล่าวว่าไม่ทราบว่า “บิว จักรพันธ์” มีแฟนชื่อ ปอย และยอมรับว่าได้มีความสัมพันธ์กับ บิว จริง โดยเพิ่งรู้ว่า บิวเพิ่งเลิกคบกับ ก. หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการนัดเจอกันอีก โดยยืนยันทั้งน้องและตัวเองไม่ได้รู้จัก ปอย มาก่อน จนมีประเด็นจึงส่งให้น้องดู น้องจึงไปกดฟอลโลว์ไอจี ปอย เพราะอยากทราบว่าคือใคร อยากให้จบประเด็นเพราะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องของ ปอย

ทั้งนี้สำหรับ “บิว จักรพันธ์” เคยมีประเด็นดราม่าเมื่อ มิ.ย. 2565 หลังถูกชาวเน็ตขุดโพสต์หลายปีก่อนที่เคยโพสต์เกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง จนเจ้าตัวออกมาโพสต์ขอโทษกับการกระทำในอดีต โดยเมื่อพ.ศ. 2557 “บิว จักรพันธ์” เคยโพสต์เฟซบุ๊กว่า “น่าแปลกที่บางคน แต่งตัว โป๊เปลือยโชว์ลงโลกออนไลน์แต่กลับตั้งสเตตัสรณรงค์ข่มขืนแล้วประหาร..แทนที่จะเริ่มจากตัวเอง (ความเห็นส่วนตัวอยากจิบอก)” หรือการตอบคำถามเมื่อ 8 ปี ก่อนที่มีคนมาถาม “บิว จักรพันธ์” ว่า “พี่บิวถ้ามีผู้หญิงเดินผ่านพี่บิวจะมองอะไรเป็นอย่างแรก” ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า “จมูกกับนมครับ ว่าทำหรือธรรม(ชาติ)”

#บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ