สันติ ยันเอง สัมพันธ์ 3 ป.แน่นปึ้ก ถึงขั้นตายแทนกันได้ ยังอุบชื่อแคนดิเดตนายกฯ

Home » สันติ ยันเอง สัมพันธ์ 3 ป.แน่นปึ้ก ถึงขั้นตายแทนกันได้ ยังอุบชื่อแคนดิเดตนายกฯ



สันติ ยันเอง สัมพันธ์ 3 ป.แน่นปึ้ก ถึงขั้นตายแทนกันได้ ยังอุบชื่อแคนดิเดตนายกฯ เป็นเรื่องของกรรมการบริหารพรรค จะพิจารณาอีกครั้ง

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 พ.ย.65 ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงทิศทางการทำงานของพรรค หากไม่มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีว่า

ยังมั่นใจว่าพรรคพปชร.มีความเข็มแข็ง โดยเฉพาะพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร.ที่มีความมุ่งมั่นทำงานให้พรรคและประชาชน ส่วนกระแสข่าวเรื่องการย้ายพรรคของส.ส.ยืนยันว่าตนรู้ดีที่สุดว่าพรรคมีความสามัคคีแค่ไหน

ผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง 2 ป.ระหว่าง พล.อ.ประวิตร และพล.อ.ประยุทธ์ นายสันติ กล่าวว่า ตนได้ยินจากท่าน ขอยืนยันว่าความสัมพันธ์ของพี่น้อง 3 ป.ตายแทนกันได้ ผู้ใหญ่ของเรามีความรัก ยึดมั่นกลมเกลียว ไม่มีการที่จะไม่ถูกกัน ตนมั่นใจเกิน 100%

เมื่อถามย้ำถึงกระแสข่าวว่าพี่น้อง 2.ป แตกคอกัน นายสันติกล่าวว่า นั่นเป็นคนอื่นพูด แต่ตนได้ยินกับหูว่า 3 พี่น้องตายแทนกันได้ ฉะนั้นใครจะพูดอย่างไรไม่มีความหมาย

“เรื่อง 3 พี่น้อง ผมมีความมั่นใจว่าไม่มีความขัดแย้ง 3 พี่น้องจะมีอะไรที่ขุ่นเคืองกัน ไม่มีแน่นอน เพราะเป็นยิ่งกว่าพี่น้อง”

เมื่อถามย้ำว่าแคนดิเดตรายชื่อนายกฯของพรรคพปชร.ยังมีชื่อของพล.อ.ประยุทธ์ อยู่ใช่หรือไม่นายสันติ กล่าวว่า พูดไม่ได้เด็ดขาด เป็นเรื่องของกรรมการบริหารพรรค แต่เรารู้ เรามั่นใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ