สัญญาณเริ่มดี! 'บอย ปกรณ์' เผยหลังปรึกษาทนายตั้ม คนเอาเปรียบต้องใช้กฎหมาย

Home » สัญญาณเริ่มดี! 'บอย ปกรณ์' เผยหลังปรึกษาทนายตั้ม คนเอาเปรียบต้องใช้กฎหมาย



สัญญาณเริ่มดี! ‘บอย ปกรณ์’ เผยหลังปรึกษาทนายตั้ม คนเอาเปรียบต้องใช้กฎหมาย ชี้ไม่ถึงขั้นนั้นแล้ว มั่นใจน่าจะจบลงด้วยดี ระบุพระหน่องดูสง่าขึ้น

ก่อนหน้านี้ พระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ “โพสต์รูปกับทนายตั้ม พร้อมข้อความว่า ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ ทำเอาหลายคนสงสัยว่าใครทำให้หนุ่มอารมณ์ดี ที่ไม่ค่อยมีมุมนี้ ถึงขั้นใช้กฎหมายได้ ล่าสุดเจ้าตัวได้ถือโอกาสเปิดใจถึงเรื่องนี้ในงาน “iCON Evolution CashCloud” ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมเผยถึงหลวงพี่หน่องว่าหลังบวชแล้วดูสง่าและสงบ

ถามถึงหลวงพี่หน่อง?
“ตอนนี้หลวงพี่หน่องก็อุปสมบทหลายวันแล้ว ที่บ้านก็มีไปทำบุญไปบิณฑบาตบ้างไปถวายเพลบ้าง ผมจะเป็นสายถวายเพล เพราะว่าบิณฑบาตแต่เช้า ก็จะเป็นแม่กับวันใหม่เพราะว่าวันใหม่ไปแล้วก็ไปโรงเรียนต่อ”

ไปหาหลวงพี่หลวงพี่ให้พรด้วย?
“เวลาไปก็พูดคุยทั่วไปครับ ไปสอบถามว่าชีวิตเป็นยังไงบ้าง แล้วก็ให้หลวงพี่ให้พรหน่อย แล้วพอดีวันนั้นผมแวะไปถวายเพลแล้วจะไปทำงานต่อ หลวงพี่ก็ให้พร”

ตอนนี้หลวงพี่เป็นยังไงบ้าง?
“ก็ดีครับ คือเขาก็จะนิ่งๆ สง่างาม แล้วก็เห็นแม่เราดีใจด้วย คนเป็นแม่มีความสุข ฃอีกอย่างนึงก็คือเห็นคนเป็นลูกชายตัวเองอยู่ในชายผ้าเหลืองได้อุปสมบท แค่นี้แม่ก็ดีใจแฮปปี้แล้ว”

ถามเรื่องที่ไปปรึกษาเรื่องกฎหมายกับทนายตั้ม มันเกิดอะไรขึ้น?
“คือไปปรึกษาเรื่องกฎหมาย มันมีเรื่องราวให้ปรึกษากันนิดหน่อย ก็คิดว่าจะฟ้องใครหรือเปล่า คือมีเรื่องไม่สบายใจครับ มันมีเรื่องจำเป็นที่จะต้องคุย แต่ ณ ตอนนี้มันไม่ได้ไปถึงขั้นที่ฟ้องร้องอะไร อยู่ในขั้นที่ว่าเราจะใช้เรื่องกฎหมายเข้ามาพูดคุย เพื่อให้เป็นไปตามข้อตกลงที่เคยตกลงกันไว้”

แล้วทางออกจะเป็นยังไง?
“ตอนนี้คาดว่าค่อนข้างโอเค ก็ไปปรึกษาสองเรื่อง”

ก่อนหน้านี้ที่เราตัดพ้อมันเกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม ที่บอกว่าเจอคนไม่ค่อยซื่อตรง?
“ใช่ๆ ก็เรื่องนี้นี่แหละครับผมแต่ว่าขออนุญาตไม่ลงรายละเอียด เพราะว่าไม่แน่ใจว่ามันจะไปเกี่ยวข้องกับตัวเนื้อหาหรือเปล่า แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่จำเป็นจะต้องใช้เรื่องกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องในการทำข้อตกลงให้มันเป็นไปตามที่เราเคยตกลงกันไว้ แต่ตอนนี้ดูสถานการณ์ทุกอย่างโดยรวมแล้วก็คาดว่าน่าจะจบลงได้ดี แต่แค่ตอนนี้มันจะต้องใช้เวลาในการคุย”

พอเราโพสต์ไปชาวเน็ตก็หนาวคิดว่าจะฟ้องหรือเปล่า?
“ก็อย่างที่ผมบอกไปผมมีลง ปล. ไว้แล้วว่าไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องชาวเน็ตอะไร มันเป็นเรื่องของผมเองแต่ว่าก็คอมเมนต์กันน่ารักจะดีกว่า”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ