สังคมสลด! ลุงวัย 53 ปี ล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ยอมรับพลาดไปแล้ว

Home » สังคมสลด! ลุงวัย 53 ปี ล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ยอมรับพลาดไปแล้ว

เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2566 ที่ สภ.บางบัวทอง ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นางวาสนา(นามสมมุติ) อายุ 44 ปี พร้อมสามีเดินทางเข้าแจ้งความ นายสมชาย ชื่อเล่น ต๋อย อายุ 53 ปี หลังจากลงมือข่มขืน ด.ญ.เอ (นามสมมุติ)อายุ 8 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็กของ นางวาสนา ภายในบ้านพักแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง

หลังเกิดเหตุนางวาสนาต้องพาลูกสาวหนีไปอยู่ต่างจังหวัดเพื่อรักษาและเยียวยาจิตใจของลูกเนื่องจากลูกสาวร้องไห้และมีอาการผวาทั้งคืน และมีอาการหวาดกลัวเวลาเดินผ่านหน้าบ้านนายสมชายทุกครั้ง ก่อนที่ทางพ่อและแม่จะหาพยานหลักฐานต่างๆ และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาจับกุมตัวที่วัดไผ่เหลือง จังหวัดนนทบุรี

นางวาสนา(นามสมมุติ) ซึ่งเป็นแม่ของ ด.ญ.เอ อายุเพียง 8 ขวบ เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อช่วงเดือนมีนาคม 66 หลังจากที่ตนและสามีกลับจากต่างประเทศ ด.ญ.เอ ก็ได้มาเล่าเรื่องทุกอย่างให้ตนฟัง ตอนนั้นตนตกใจมากเพราะไม่คิดว่า นายสมชายจะกล้าลงมือทำกับลูกของตน เพราะน้องอายุเพียงแค่ 8 ขวบเท่านั้น

โดยลูกสาวเล่าให้ฟังว่าขณะเกิดเหตุ ลูกสาวได้เดินเล่นอยู่ในหมู่บ้านและได้เดินผ่านหน้าบ้านนายสมชายพอดี ตอนนั้นนายสมชายนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ก็ได้มีการชวนคุยกันตามปกติ

และนายสมชายได้มีการเรียกลูกสาวตนให้เข้าไปหา หลังจากนั้นจะเรียกเด็กให้เข้าไปในบ้านก่อนจะให้เด็กนั่งตักและถอดกางเกงเด็กออก และให้เด็กนอนลงพร้อมกับถอดกางเกงตัวเองออกก่อนจะลงมือข่มขืน และปล่อยลูกสาวตนออกมา

ตอนนั้นตนได้ปรึกษากับสามีถึงเรื่องที่เกิดขึ้นและยังไม่ได้เข้าแจ้งความ เพราะกลัวจะกระทบจิตใจของลูกจึงได้ให้ลูกสาวกลับไปอยู่ต่างจังหวัดเพื่ออยู่ให้ไกลจากนายสมชาย

แต่ก่อนหน้านั้นตนได้เคยพาลูกสาวซ้อนรถมอเตอร์ไซค์ ผ่านหน้าบ้านนายสมชายและพยายามถามลูกตลอดว่าคนไหนทำ ลูกสาวก็ชี้ไปที่นายสมชายทุกครั้งพร้อมกับมีอาการหวาดกลัวเวลาที่ต้องผ่านหน้าบ้านนายสมชาย

ซึ่งในวันนี้ตนได้ไปทำบุญที่วัดไผ่เหลือและได้พบกับนายสมชายที่วัด จึงได้เข้าไปสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และนายสมชายยอมรับว่าทำลูกสาวตนจริง ตนจึงตัดสินใจโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาควบคุมตัว

ซึ่งเวลาที่ผ่านมาตนไม่อยากคุยกับนายสมชาย เพราะกลัวนายสมชายหลบหนี ตอนนี้ตนและสามีค่อนข้างไม่พอใจการทำงานของตำรวจเพราะตั้งแต่เอาตัวมาโรงพักไม่ได้มีการควบคุมตัวใดๆ ไม่มีการใส่กุญแจมือ แถมยังปล่อยให้เดินไปไหนมาไหนทั่วโรงพัก ไปนั่งสูบบุหรี่ กินกาแฟ เหมือนคนปกติ หากคนร้ายเกิดหนีไปขึ้นมาจะทำยังไง

ทางด้าน นายสมชาย  อายุ 53 ปี ผู้ก่อเหตุ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนยอมรับว่าทำจริง แต่มันนานมาแล้วจำไม่ได้แล้วว่าวันไหน แต่มีการชวนเด็กผู้หญิงเข้าบ้านตนจริง และลงมือข่มขืนจริง

วันเกิดเหตุตนนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน และก็เรียกเด็กผู้หญิงดังกล่าวมานั่งคุยกัน ก็คุยกันตามปกติ ถามว่าไปไหนมาอะไรแบบนี้ และก็พาเด็กมานั่งตักจริง ไม่ได้หลอกล่ออะไร ไม่ได้ข่มขู่จะทำอันตรายเลย ตัวเด็กผู้หญิงก็ไม่ได้เเต่งตัวโป๊ ก็ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นปกติ ตอนนี้รู้สึกผิด แต่ทำพลาดไปแล้วจะให้ทำยังไงก็อยากจะขอโทษพ่อและแม่ของเขา

ทางด้าน น.ส.แหม่ม ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตัวนายสมชายไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน ปกติจะอยู่บ้านดูหนังแล้วก็หลับ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ทุกวันจะออกไปเอาข้าวที่วัดมาให้คนในบ้านกิน เนื่องจากที่บ้านอยู่กันหลายคนและมีฐานะยากจน

ตนก็เพิ่งจะรู้เรื่องว่านายสมชายไปก่อเหตุแบบนี้ ก็ตกใจไม่คิดว่าน้องชายจะทำเรื่องแบบนี้ได้ เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็นพฤติกรรมในลักษณะแบบนี้ นายสมชายไม่เคยมีแฟนมาก่อน ที่ผ่านมาก็ไม่เคยพูดเรื่องผู้หญิงหรือมาคุยว่าอยากมีอะไรกับใคร

ตนเองก็ยังไม่เชื่อว่านายสมชายจะไปก่อเหตุ แถมยังเป็นเด็กในหมู่บ้านเดียวกันอีกด้วย ก่อนหน้านี้นายสมชายมีปัญหาด้านสมองเคยจะพาไปหาหมออยู่แต่เขาก็ไม่ยอมไป เรื่องนี้หากทำจริงตนไม่เข้าข้างคนผิด ก็ต้องปล่อยให้เขาดำเนินคดีตามกฎหมาย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ