สังกัดไหน?? ไรเดอร์ ร้องเพจดัง ชายกางเกงกากี สภาพคล้ายเมา หาเรื่องไฟสูงแยงตา

Home » สังกัดไหน?? ไรเดอร์ ร้องเพจดัง ชายกางเกงกากี สภาพคล้ายเมา หาเรื่องไฟสูงแยงตา
2ตำรวจเมา-ไรเดอร์

สังกัดไหน?? หน่วงไหน?? วอนตรวจสอบ ไรเดอร์ ร้องเพจดัง ชายกางเกงกากี สภาพคล้ายเมา ทรงกร่าง หาเรื่อง ไฟสูงแยงตา

ตำรวจ คือเจ้าหน้าที่ของรัฐ มีหน้าที่ตรวจตรา รักษาความสงบ จับกุม และปราบปรามผู้กระทำผิดกฎหมาย รวมถึงบังคับใช้กฎหมาย ซึ่งเป็รที่พึ่งของประชาชน คอยให้ความช่วยเหลือประชาชน ไม่ว่าจะเรื่องเล็ก หรือ เรื่องใหญ่ ดังนั้นอาชีพนี้จึงเป็นที่จับตาจากประชาชน สื่อ คนนอกองค์กร แต่ก็ยังมิวายที่จะมีประเด็นเรื่องพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่ออกมาอยู่บ่อยครั้ง

  • หมอยง ชี้ โควิดขาลง เด็กเล็ก-เด็กประถม เลิกใส่แมสก์ เผย ส่วนใหญ่มีภูมิแล้ว
  • ศึกชิงเจ้าท้องถนน ยักษ์เขียว ปะทะ คุกกี้ ใครแช่ขวา ใครขับหวาดเสียว ลองตัดสินใจดู
  • วินาทีระเบิด! 2รถพ่วงชนกัน ไฟลุกไหม้ กระบะลูกหลง ประสานงานอีกคัน รถติดยาว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2566 ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์เรื่องราวของไรเดอร์ท่ายรายหนึ่ง ที่เข้าร้องกับทางเพจ หลังจากที่เขาโดยหนุ่มใหญ่ สวมกางเกงสีกากี อีกทั้งยังมีสภาพคล้ายคนเมา เอามาหาเรื่องว่าเขานั้นเปิดไฟสูง ทำให้แยงตาหนุ่มใหญ่รายนั้น และพยายามจะถ่ายป้านทะเบียนรถของไรเดอร์เอาไว้ แต่ไรเดอร์ไม่ยอม ซึ่งหนุ่มไรเดอร์พยายามอธิบายว่าไฟรถของตนเป็นแบบนี้ ก่อนมีปากเสียงกันเล็กน้อย ก่อนที่ทางหนุ่มใหญ่จะเอยปาดขอโทษ ก่อนจะขับรถจากไป

Screen-Shot-2566-01-07-at-11.28.27
Screen-Shot-2566-01-07-at-11.28.37

เรื่องราวดังกล่าวถูกบันทึกไว้ จากหญิงสาวที่มากับไรเดอร์ อีกทั้งต้นคลิปหนุ่มใหญ่ได้ขึ้นเสียง พร้อมใช้คำ มึง-กู แต่พอเห็นว่าถ่ายคลิปเอาไว้ ดูเหมือนจะใจเย็นลง ทางไรเดอร์ต้องการให้หน่วงงานที่เกี่ยวข้องตรวจาอบเรื่องนี้ เนื่องจากไม่ได้มีเขาคนเดียวที่โดน แต่โดนทั้งซอย

สังกัดหน่วยงานไหน เสียงคำพูดเหมือนลิ้นรัว…น่าจะเป็นอาการป่วยหรือไม่ ถถถฝากหน่อยครับพี่ เมากร่างหาเรื่องคนไปทั้งซอย เหตุเกิดรามคำแหง21ไม่รู้ว่าอยู่สน.ไหนเลขที่รถก็ไม่ติด

Screen-Shot-2566-01-07-at-11.28.48
  • จอดรถซื้อข้าว ลงมาหาเรื่องเฉย เป็นตำรวจไม่รู้ว่าอยู่สน.ไหน คนอื่นเค้าโดนหาเรื่องทั้งซอย ทำทรงกร่าง

จอดรถซื้อข้าวอยู่ดีๆมารถพูดกูมึงไส่คนที่ไม่รู้จัก หาว่าเปิดไฟสู้ไฟทั้งที่ผมขับรถในกรุงเทพไม่เคยเปิดไฟสูง สภาพเมาเเอร่มาเลย สน.ไหนไม่รู้ แต่ถ้าตำรวจชั้นผู้ใหญ่เห็นก็จัดการหน่อยไม่ไช่มาทำอะไรต่ำๆไส่คนอื่นแบบนี้ พอเห็นถ่ายคลิปนิสัยดีเฉย คะรวย!!!

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ