สะเทือนใจ! ‘แอนนา’ เปิดคลิปเสียงที่ ‘แตงโม’ ส่งให้ เผยพูดเพราะ ถนอมน้ำใจทุกคน

Home » สะเทือนใจ! ‘แอนนา’ เปิดคลิปเสียงที่ ‘แตงโม’ ส่งให้ เผยพูดเพราะ ถนอมน้ำใจทุกคน



สะเทือนใจ! ‘แอนนา’ เปิดคลิปเสียงที่ ‘แตงโม’ ส่งให้ ลั่นจะไปต่อจากความรู้สึกนี้ยังไง เผย ‘แตงโม’ เป็นคนพูดเพราะ ถนอมน้ำใจทุกคน

เมื่อเวลา 16.45 น. วันที่ 27 ก.พ. 2565 แอนนา ทีวีพูล ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นข้อความเสียงที่ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ส่งมาให้ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เหมือนคนบ้า นั่งฟัง Voice ที่โมส่งมาซ้ำๆ เพื่อนเอ้ย ฉันจะไปต่อจากความรู้สึกนี้ยังไง”

โดยเป็นข้อความเสียงมีความยาว 24 วินาที ความว่า “แอนนา พรุ่งนี้เดี๋ยวฉันจะรีบไปเลย ฉันสอนลูกเรียนซูมเสร็จ สักประมาณเที่ยงๆ บ่ายๆ ฉันไปถึงเธอ 2 โมง ฉันขอเธอกินข้าวหน่อยนะ เธอสั่งข้าวไก่ทอดกระเทียมไข่ดาวราดข้าวให้ฉันหน่อยนะ แอนนานะ ขอบคุณค่ะ ไก่ทอดกระเทียมราดข้าวนะ”

ทั้งนี้ แอนนา ยังได้คอมเม้นต์ต่อใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “โมเป็นคนพูดเพราะกับทุกคน ถนอมน้ำใจทุกคน เพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุดไปสวรรค์แล้ว ไม่มีใครมาอ้อนแล้ว”

ภายหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีคนเข้าไปให้กำลังใจ ‘แอนนา’ เป็นจำนวนมาก และบอกให้สู้ๆ ส่วนใหญ่ระบุว่า คิดถึง ‘แตงโม’ และเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ‘แตงโม’ เป็นคนที่จิตใจดีมาก เป็นผู้หญิงที่แกร่ง และรักเพื่อน พร้อมชม ‘แอนนา’ ว่าเป็นเพื่อนที่น่ารักมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ