สะเทือนใจ รับศพ น้องไอซ์ เหยื่อเมาน์เทน บี กลับระยอง เวทนาลูก 5 ขวบ ยังร้องหาแม่

Home » สะเทือนใจ รับศพ น้องไอซ์ เหยื่อเมาน์เทน บี กลับระยอง เวทนาลูก 5 ขวบ ยังร้องหาแม่



สะเทือนใจ รับศพ น้องไอซ์ เหยื่อเมาน์เทน บี กลับระยอง เวทนาลูก 5 ขวบ ยังร้องหาแม่ ได้แต่บอกว่าแม่อยู่บนสวรรค์ วอนเยียวยา เห็นแก่เด็กที่ต้องกำพร้า

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 16 ส.ค.นางวีณา อินศิริ อายุ 54 ปี ได้เคลื่อนร่างของ น.ส.อทิตยา อินศิริ หรือน้องไอซ์ อายุ 23 ปี ผู้เสียชีวิตรายที่ 19 เหตุไฟไหม้ เมาน์เทน บี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยรับร่างจาก รพ.ชลบุรี มายัง วัดนาตาขวัญ ต.นาตาขวัญ อ.เมือง จ.ระยอง ท่ามกลางญาติและเพื่อนมาร่วมรับศพด้วยบรรยากาศโศกเศร้า โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในช่วงเวลา 16.00 น.

นางวีณา แม่ของน้องไอซ์ กล่าวว่า เสียใจจนไม่รู้จะเอาอะไรมาทดแทน สงสารของแต่ลูกสาววัย 5 ขวบของน้องไอซ์ ที่ต้องมากำพร้าทั้งพ่อและแม่ ทุกวันนี้จะถามหาพ่อแม่ตลอด ตนก็จะบอกว่า แม่ไปอยู่บนสวรรค์แล้ว

ส่วนการเรียกร้องยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน แต่ก็ต้องการให้ทางผับเห็นใจ เพราะต้องเลี้ยงดูหลานวัย 5 ขวบ ที่จะต้องมีอนาคตต่อไป จึงต้องการให้เห็นใจถึงการสูญเสีย เพราะเด็กต้องมีทุนทรัพย์ในการศึกษาเล่าเรียน

ด้าน นายอภิชัย อินศิริ อายุ 56 ปี พ่อของน้องไอซ์ กล่าวว่า เสียใจมากที่ลูกสาวต้องมาจากไปก่อนวัยอันควร ซึ่งไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่ก็ต้องทำใจ สำหรับพิธีศพจะสวดพระอภิธรรม เป็นเวลา 4 คืน จะฌาปนกิจศพ ในวันที่ 20 ส.ค.นี้

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ