สะเทือนใจ! ยายวัย 72 โรครุมเร้า ตามหาลูกชาย-สาว พลัดพราก 50 ปี อยากเจอหน้าก่อนตาย

Home » สะเทือนใจ! ยายวัย 72 โรครุมเร้า ตามหาลูกชาย-สาว พลัดพราก 50 ปี อยากเจอหน้าก่อนตาย



สะเทือนใจ! ยายวัย 72 ปี โรครุมเร้า ประกาศตามหาลูกชาย-ลูกสาว ที่พลัดพรากนาน 50 ปี อยากเจอหน้าก่อนตาย รับวันนี้ยังไม่รู้ลูกหน้าตาเป็นยังไง

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรับเรื่องร้องเรียนจาก นางประไพร แย้มเกตุ อายุ 72 ปี ชาว อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ว่า พลัดพรากจากลูก โดยไม่ได้เจอหน้าลูกมานานถึง 50 ปี วอนสังคมเมตตาช่วยตามหา

โดยนางประไพรพลัดพรากจากลูก สาเหตุเพราะเลิกรากับอดีตสามี ซึ่งอดีตสามีเป็นชาว ต.บางลี่ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี โดยฝ่ายสามีไม่ยอมให้นางประไพรพาลูกชายกับลูกสาวมาด้วย โดยลูกสาวชื่อ นิภา สงเคราะห์ หรือ กระแต ซึ่งปัจจุบันมีอายุ ราว 50 ปี ส่วนลูกชายชื่อ นายนิพนธ์ สงเคราะห์ หรือแก่ น่าจะอายุประมาณ 49 ปี ยอมรับว่าวันนี้ไม่รู้ว่าหน้าตาลูกสาวกับลูกชาย จะเปลี่ยนไปมากขนาดไหน

สำหรับสาเหตุที่นางประไพ ต้องเลิกรากับสามี ถึงขั้นต้องแยกทางกันนั้นโดยนางประไพร เล่าว่า สามีเป็นคนชอบดื่มสุราและติดการพนัน นางประไพรรับไม่ไหวกับพฤติกรรมของอดีตสามี วันนั้นจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านมา โดยที่ไม่ได้บอกกับสามีและลูก

แต่เมื่อเวลาผ่านไปจนมาถึงวันนี้ นางประไพอยากจะเจอหน้าลูกทั้ง 2 ก่อนตาย เพราะตนเองก็อายุ มากแล้ว ซึ่งครั้งหลังสุดท้ายที่ตนเองเดินทางไปหาลูกทั้ง 2 ที่ จังหวัดลพบุรี ก็เมื่อราว 10 กว่าปีก่อน แต่ก็ไม่ได้พบหน้าลูกๆ ทราบเพียงว่าพวกเขาได้ย้ายไปทำงานอยู่ทางภาคใต้ จึงไม่สามารถติดต่อกันได้

ปัจจุบันตนเองมีโรคประจำตัวทั้งไขมันในเส้นเลือด, ความดันโลหิตสูง และมีอาการปวดขา เดินไม่ค่อยสะดวก จึงอยากพบหน้าลูกชายและลูกสาว อีกสักครั้งหนึ่ง จึงขอวอนสื่อมวลชน รวมทั้ง ผู้ที่พอทราบว่าลูกทั้ง 2 คนไปอยู่ที่ไหน ขอให้ช่วยติดต่อกลับมาหา

ขอบคุณ อมรินทร์ทีวี โหนกระแส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ