สะเทือนใจ! พ่อ-แม่จมน้ำปิงดับ ต่อหน้าลูก 3 คน ล่าสุด ยังหาร่างพ่อไม่พบ

Home » สะเทือนใจ! พ่อ-แม่จมน้ำปิงดับ ต่อหน้าลูก 3 คน ล่าสุด ยังหาร่างพ่อไม่พบ
พ่อแม่จมน้ำ

สะเทือนใจ! พ่อ-แม่ จมแม่น้ำปิงดับ ต่อหน้าลูก 3 คน หลังเห็นลูกเล่นน้ำแล้วถูกพัดจึงเข้าช่วยไม่คิดชีวิต สุดท้ายเด็กรอด แต่พ่อแม่ไม่อยู่แล้ว

ต้องบอกว่าเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องที่สลดใจเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 31 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร พร้อมด้วยอาสากู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จุดท่ามะเขือ – จุดคลองขลุง ออกตรวจเหตุที่บริเวณฝายน้ำล้นวังยาง ต.แม่ลาด อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร โดยได้รับแจ้งว่ามีครอบครัวหนึ่ง จำนวน 5 คน (พ่อแม่และลูก 3 คน) ได้เดินทางมาเล่นน้ำบริเวณหาดทรายหลังฝายน้ำล้น

เมื่อเล่นน้ำไป ลูก 2 ใน 3 คน (เด็กหญิง 11 ปี และ เด็กชาย 9 ปี) เกิดจมน้ำกระทันหัน พ่อแม่และพี่ชายคนโต (16 ปี) จึงกระโดดลงไปช่วย เท่ากับว่าทั้งครอบครัวนี้เสี่ยงชีวิตอยู่กลางหาดที่มีกระแสน้ำแรงและไม่สามารถต้านทานไว้ได้ จึงถูกพัดไปคนละทิศละทาง โดยพี่ชายคนโตวัย 16 ปี นั้นสามารถว่ายเข้าฝั่งได้ก่อน ในบริเวณใกล้กันนั้นมีกลุ่มนักตกปลาเห็นเหตุการณ์จึงตะโกนบอกให้เด็กๆพยายามลอยคอให้ใกล้ฝั่งที่สุดและสามารถช่วยเด็กๆให้รอดชีวิตได้

แต่เรื่องนี้กลับกลายเป็นเรื่องเศร้า เพราะพ่อแม่ของเด็กนั้นพัดจมหายไปไม่สามารถกลับเข้าฝั่งได้เหมือนลูกๆ ซึ่งในเวลาต่อมานั้น กู้ภัยได้พบร่างของแม่ลอยติดกับสายเบ็ด หางจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร จึงได้นำร่างเข้าฝั่ง ส่วนร่างของผู้เป็นพ่อนั้นยังคงสูญหาย แต่เจ้าหน้าที่ก็ได้นำชุดประดาน้ำกว่า 20 นาย และอุปกรณ์ค้นหาใต้น้ำ และบนผิวน้ำ นานกว่า 5 ชั่วโมง จนเวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่จึงได้ยุติการค้นหาด้วยกระแสน้ำที่ลึกและแรงมาก

  • ชูวิทย์ หอบเงิน 6 ล้าน จุดธูปสาบาน! ถวายของให้สัมภเวสี
  • ทะเบียนรถเคลื่อนร่าง “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม”
  • นศ.แพทย์-หนุ่มเล่นกีต้า ในสวน100ปี กับเรื่องราวดีๆที่ทำให้เขารู้จักกัน

อัปเดตแผนการตามหาร่างพ่อ

ล่าสุด 1 เม.ย. 66 ทางทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง ศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการหน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ก็ได้เปิดเผยกับทีมข่าว ไบรท์ทูเดย์ ถึงแผนการดำเนินการตามหาร่างผู้เป็นพ่อในวันนี้ ว่าจะค้นหาตามผิวน้ำ เวลาประมาณ 10.00 – 11.00 น. ใช้เรือ 2 ลำ เริ่มจากระยะ 1 – 2 กิโลเมตรก่อนแล้วจึงขยายไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจอ ไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าร่างจะลอยไปไกลขนาดไหน เพราะ ใต้น้ำ มีทั้งต้นไม้ ก่อไผ่ กิ่งไม้ อาจจะติดอยู่หรืออาจจะลอยออกไปก็สามารถเป็นไปได้หมด ถ้าหากร่างไม่ถูกอะไรเกี่ยวไว้ภายใน 1 – 2 วันนี้เจอร่างแน่นอน

พ่อแม่จมน้ำ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ