สะเทือนใจ! ดญ.วัย 5 ขวบ ถูกชาวต่างชาติ ลวงไปขืนใจ จนอวัยวะเพศฉีกขาด

Home » สะเทือนใจ! ดญ.วัย 5 ขวบ ถูกชาวต่างชาติ ลวงไปขืนใจ จนอวัยวะเพศฉีกขาด

ขืนใจเด็ก

ชาวบ้านสลด! ดญ.วัย 5 ขวบ พ่อแม่ติดคุก อยู่ตัวคนเดียว ถูกชาวต่างชาติ ลวงไปขืนใจ จนอวัยวะเพศฉีกขาด จนต้องเย็บแผล ล่าสุดอาการสาหัส

วันนี้ (25 ก.ย.) เพจเฟซบุ๊ก Phuket Times ภูเก็ตไทม์ ได้ออกมาเปิดเผยข่าวสุดสะเทือนใจ โดยทางเพจระบุว่า “สลดใจ! ภูเก็ต 5 ขวบถูกต่างชาติ ลวงละเมิด อวัยวะเพศฉีกขาด นอนโรงหมอเย็บ เบื้องต้นทราบว่า พ่อแม่ติดคุก ฝากไว้กับญ.ที่ไม่ใช่ญาติดูแล และพาไปเด็กปาร์ตี้ที่ไสยวน จึงเกิดเหตุขึ้น”

ต่อมา ทางเพจก็ได้ออกมา เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดเมื่อ 21ก.ย.67 ที่ผ่านมา ผู้แจ้งระบุ เบื้องต้น ทราบว่าพ่อแม่เด็กติดคุก และฝากไว้กับญ.ที่ไม่ใช่ญาติให้ดูแล และในคืนที่เกิดเหตุ ได้พาเด็กไปปาร์ตี้ด้วย (คาดอาจจะมีการมั่วสุม) เหตุเกิดภายในซอย แถวไสยวน ต.ราไวย์ จ.ภูเก็ต แล้วยังระบุอีกว่า เด็กญ.ได้ถูกชายต่างชาติรายหนึ่งกระทำชำเรา และจากการตรวจร่างกายนั้น พบว่าเด็กญ.มีอาการอ่อนเพลีย เจ็บปวดที่อวัยวะเพศ มีเลือดออก และฉีกขาด ต้องเย็บแผล นอนรพ. และไม่สามารถบอกได้ว่าใช้อุปกรณ์ใด หรืออวัยวะเพศ หรือสิ่งของใดกระทำ หรือให้รับประทานอะไรไป และได้รับรายงานอีกว่าญ.ผู้ดูแลเด็ก นั้น มีกลิ่นแอลกอฮอล์ติดตัวมา และพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง

ทั้งนี้ ทราบว่า ได้มีการดำเนินการแจ้งความไปแล้ว และทางจนท.ได้มีการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว โดยได้ติดต่อพาเด็กญ.ไปอยู่ในที่ปลอดภัย ที่ในส่วนของหน่วยงานภาครัฐ ที่รับผิดชอบดูแลเกี่ยวกับเด็ก

โดยพลเมืองดีผู้แจ้ง ยังได้ระบุว่าอีกว่า ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับเด็กรายนี้อีกแล้ว สงสารเด็กมาก เพราะเด็กเพิ่งแค่ 5 ขวบเอง ถ้าหากว่า ไม่มีการดำเนินการใดๆ และหากปล่อยให้ฝรั่งรายนี้ ที่อาจเป็นผู้ก่อเหตุไว้ ก็จะไปทำกับเด็กคนอื่นๆ อีก ซึ่งถือว่าเป็นภัยต่อสังคม และไม่ปลอดภัยกับคนภายในชุมชน และในพื้นที่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ