สอบเครียด! ‘ดาบเศก’ ขาเทียม ปม รับสารภาพ ถุงดำคลุมหัว ลุงเปี๊ยก

Home » สอบเครียด! ‘ดาบเศก’ ขาเทียม ปม รับสารภาพ ถุงดำคลุมหัว ลุงเปี๊ยก
ดาบขาเทียม-ปก-min

สอบเครียด! 2 ชั่วโมง “ดาบเศก” ตำรวจขาเทียมในห้องสอบ ปม รับสารภาพ ถุงดำคลุมหัว “ลุงเปี๊ยก” สารภาพฆ่า “ป้าบัวผัน”

จากกรณี คดีป้าบัวผัน หรือ ป้ากบ ที่ถูกกลุ่มเยาวชน แก๊งตังค์ไม่ออก 5 คน รุมทำร้ายจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการจับคุมตัวผิดคน นั่นคือ นายปัญญา หรือ ลุงเปี๊ยก สามีป้าบัวผัน อีกทั้งยังได้มีการนำตัวไปทำแผนรับสารภาพอีกด้วย

จากการสอบสวนของ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ที่มี บิ๊กโจ๊ก รอง ผบ.ตร. ด้วย ซึ่งจากการสอบของ ลุงเปี๊ยก ลุงก็บอกชัดเจน ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจขาขาด มีการบังคับให้ถอดเสื้อ เพื่อรับสารภาพต่อข้อมูลว่าเป็นคนที่ฆ่าป้าบัวผัน มีการใช้ถุงดำมาคลุม

สืบทราบต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.อรัญประเทศ จึงได้เชิญตัว ดาบตำรวจ ภิเศก พวงมาลีประดับ หรือ ดาบ
เศก
ผู้บังคับหมู่สืบสวน สภ.อรัญประเทศ ตำรวจขาพิการที่ลุงเปี๊ยกพูดถึงและให้การว่า เป็นคนนำ ถุงดำเข้ามาในห้องและสั่งให้ลุงเปี๊ยกถอดเสื้อ ขณะสอบปากคำ ซึ่งตำรวจสืบสวน ดาบเศก เป็นตำรวจที่อยู่ในหน่วยงานธุรการมาสอบปากคำ

  • ญี่ปุ่น เด็ดขาด! ตัดสินประหารผู้ต้องหา วัย 19 หลังแก้กฎหมายเยาวชน
  • บิ๊กโจ๊ก ตัอพ้อ หลังฟังคลิป ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ลั่น! เหนื่อยใจ…
  • วงการ ตร. เละตุ้มเป๊ะ! รวบร้อยตรีคาเครื่องแบบ หลังพบ แอบค้ายาหน้าโรงพัก

หลังจากผ่านการสอบปากคำไปกว่า 2 ชม. เมื่ออกมาจากห้อง ประชุมดาบเศก ปฎิเสธ ไม่ตอบคำถามใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ช่วงก่อนขึ้นรถ ดาบเศก ได้กล่าวออกมาว่า “ชี้แจงเรื่องทั้ง หมดไปกับ พลตำรวจโท สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.2 แล้ว”

ซึ่งทางด้าน พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง.ผบ.ตร. กล่าวหลังวานนี้ ได้สอบ ลุงเปี๊ยก ด้วยตัวเองที่ ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดปทุมธานี ซึ่ง บิ๊กโจ๊ก เผยหลังรับฟังผลการสอบปากคำ คณะทำงานได้นำรูปถ่ายปัจจุบันของตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ทุกนายให้ลุงเปี๊ยกชี้ตัว และกล่าวในที่สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเช้านี้ว่า ตนยังตัดพ้อกับผู้ใต้บังคับบัญชา หลังได้ยินคลิปเสียงการสนทนาของตำรวจ หลังนำตัวลุงเปี๊ยกไปฝากขัง โดยบอกว่า “เหนื่อยใจแทน ใครเกี่ยวข้องก็จะดำเนินคดีทุกคน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ