สอท.ชู ‘สมคิด’ มืออาชีพ นำพรรคแก้ปัญหาปากท้องชาวบ้าน ปรับโครงสร้างเศรษฐกิจ

Home » สอท.ชู ‘สมคิด’ มืออาชีพ นำพรรคแก้ปัญหาปากท้องชาวบ้าน ปรับโครงสร้างเศรษฐกิจ



เมื่อวันที่ 10 ก.ย.2565 นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย(สอท.) หัวหน้าทีมกรุงเทพฯ นายอัทรัณ มานุพีรพันธ์ ผู้ประสานงานพรรค เขตลาดพร้าว พร้อมทีมงานพรรคสร้างอนาคตไทย ลงพื้นที่พบปะประชาชน ชุมชนจันทราสุข ลาดพร้าว 87

นายสุรนันทน์ พูดออกอากาศเสียงตามสายของชุมชนช่วงหนึ่งว่า นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รับมาเป็นประธานพรรคให้กับพวกเรา นายสมคิดเป็นมืออาชีพในการทำงาน เป็นนักบริหารที่ดี และมีบทเรียนจากการได้ร่วมรัฐบาลในอดีต ที่ประสบความสำเร็จและล้มเหลว จึงใช้โอกาสนี้สร้างพรรคการเมืองให้เป็นพรรคการเมืองใหม่ ที่ทำการเมืองแบบใหม่ๆ ไม่ยึดติดอยู่ในวังวนของการเมืองแบบเดิมๆ

ปัจจุบันการเมืองไทยสับสนวุ่นวาย ทำให้ผู้บริหารประเทศไม่สามารถบริหารได้อย่างจริงจัง อีกทั้งยังมีผลประโยชน์ทับซ้อน ทำให้ไม่สามารถแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจได้ ดังนั้นถ้ายังอยู่ใต้รัฐบาลหรืออยู่ใต้พรรคการเมืองอื่น ก็จะติดเงื่อนไขเดิม วันนี้จึงขอเสนอตัวมาทำงานเพื่อประชาชน

พรรคสร้างอนาคตไทยขอนำเสนอนโยบายเศรษฐกิจเป็นหลัก เพื่อเข้ามาแก้ไขปัญหาปากท้องที่รุมเร้าอยู่ทุกหย่อมหญ้า โดยเฉพาะโครงการกองทุนสร้างอนาคตไทย มีเป้าหมายเพื่อปรับโครงสร้างเศรษฐกิจ และช่วยพี่น้องประชาชนให้ลืมตาอ้าปากได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ