สส.ก้าวไกล โผล่! แชทปริศนา คุยไปคุยมา โดนล่อซื้อ ถามดู…น้องไหม?

Home » สส.ก้าวไกล โผล่! แชทปริศนา คุยไปคุยมา โดนล่อซื้อ ถามดู…น้องไหม?

สส.ก้าวไกล 22-10-66-min

สส.ก้าวไกล โผล่! แชทปริศนา คุยไปคุยมา โดนล่อซื้อ ถามดู…น้องไหม? หวังแคปหน้าจอ ขอให้เลิกทำ ลั่น! อย่าพยายามเลย

สืบเนื่องจากกรณีของ พรรคก้าวไกล ในตอนนี้ ที่ต้องบอกว่าเดือดและร้อนระอุไปทั่วโลกโซเชียล กับกระแส สส.คุกคามทางเพศ ที่พูดถึงหลักๆ ก็น่าจะเป็น สส.ฝั่งธนฯ – หรือ สส.สกลนคร ที่ทำร้ายร่างกายผู้หญิง ที่ก็ได้มีออกมาชี้แจงแล้วว่า ไม่ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของพรรค แต่เป็นเพียงบุคคล หรือ อาสาสมัครที่มาช่วยหาเสียงเท่านั้น

โดยในก่อนหน้านี้ นายพริษฐ์ วัชรสินธุ โฆษกพรรคก้าวไกล ก็ได้ออกมาชี้แจ้งถึงประเด็นดังกล่าว ว่าจะทำการตรวจสอบและทำโทษบุคคลที่กระทำผิดเรื่อง คุกคามทางเพศ หรือ ความรุนแรง นายพริษฐ์ ก็ยังได้เปิดเผยอีกว่า ยังมีอีกคนที่มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ แต่ทางพรรคได้พูดคุยกับผู้เสียหายแล้ว แต่ต่อมากลับกลายเป็นกระแสอีกครั้ง เมื่อผู้เสียหายคนดังกล่าว ได้มีการออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมผ่านรายการโทรทัศน์ช่องดัง

ล่าสุด นายสาธิต ทวีผล ส.ส.ลพบุรี พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านทาง Facebook ก้าวไปให้ไกล ก้าวไปด้วยกันเปิดเผยบทสนทนาของหญิงสาว ที่พยายามล่อซื้อให้พิมพ์ข้อความที่หมิ่นเหม่ เพื่อหวังนำไปดิสเครดิตทางการเมือง พร้อมระบุข้อความว่า เลิกนะครับประเภททักมาถามโน่นถามนี่ แล้วคุยทะลึ่งลามก เพื่อหวังให้ผมตอบแล้วแคปหน้าจอ ผมขอล่ะครับ อย่าพยายามเลยครับ

สส.สาธิต-min
ที่มา : ก้าวไปให้ไกล ก้าวไปด้วยกัน
  • เช็กด่วน ถนนน้ำท่วม สายเหนือ – สายอีสาน 8 เส้นทาง 9 จังหวัด
  • ประวัติ ‘อาศิส พิทักษ์คุมพล’ จุฬาราชมนตรี คนที่ 18 ของไทย ถึงแก่อนิจกรรม
  • ‘มท.1 อนุทิน’ เอาจริง! สั่งทลาย ผับดังลำลูกกา โพสต์ย้ำ ยุคนี้ไม่มี Gun

ขณะที่บทสนทนาพบว่ามีการพยายามชวนนายสาธิต พูดคุยว่าเคยมาเที่ยวที่เชียงดาว จ.เชียงใหม่ หรือไม่ ก่อนจะปิดท้ายว่าพี่จะดู..น้องไหม หลังจากที่เรื่องราวดัวกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ อาทิ ดีแล้วน้อง เปิดเผยไปเลย เซฟตัวเอง ดูแลตัวเองนะน้อง เพิ่งคุยกับส่วนกลางอยู่เลย / เฮ้อ ช่วงนี้เค้าจ้องจะเล่นก้าวไกลจริงๆครับ / เหมือนมันมาหาเรื่องสร้างประเด็น / เหนื่อยใจเลยพี่ เจอแบบนี้

สส.ก้าวไกล-22-10-66-001-min
ที่มา : ก้าวไปให้ไกล ก้าวไปด้วยกัน
สส.ก้าวไกล-22-10-66-002-min
ที่มา : ก้าวไปให้ไกล ก้าวไปด้วยกัน

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ