สว.เสรี เข้าแจ้งความ อัธพาลบุกตลาด อ้างแก๊งนี้คือ ด้อมส้ม

Home » สว.เสรี เข้าแจ้งความ อัธพาลบุกตลาด อ้างแก๊งนี้คือ ด้อมส้ม
สว.เสรี เข้าแจ้งความ อัธพาลบุกตลาด อ้างแก๊งนี้คือ ด้อมส้ม
ตลาดเสรี-min

นายเสรี สุวรรณภานนท์ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) เข้าแจ้งความ สน.วัดพระยาไกร หลังมีอัธพาลบุก ตลาดเสรี อ้างแก๊งนี้คือ ด้อมส้ม

หลังจากมีกระแสที่ชาวเน็ตได้ออกมาขุด ธุรกิจ สว. หรือ สมาชิกวุฒิสภา ก็มี สว. หลายคนที่โดนเปิดเผยธุรกิจต่างๆ ซึ่งชาวเน็ตต่างชวนกันแบนสินค้าและธุรกิจนั้นๆ เนื่องจากไม่พอใจกับคะแนนเสียงในรัฐสภา ที่โหวตว่า ไม่สามารถให้มีการเสนอชื่อ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ขึ้นเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีซ้ำรอบ 2 ได้ โดยสมาชิกวุฒิสภาอีกหนึ่งคนที่ถูกเปิดธุรกิจอย่าง นายเสรี สุวรรณภานนท์ ซึ่งเป็นเจ้าของ ตลาดเสรี 2 ซอยเจริญกรุง เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ นั้นก็โดนทัวร์ลงไม่น้อยเช่นกัน

ล่าสุดวานนี้ 1 ส.ค. 66 มีเหตุการณ์ชุลมุนที่ ตลาดเสรี ซึ่งมีกลุ่มนักกิจกรรมทางการเมืองอิสระ โมกหลวงริมน้ำ และ DemHope เข้ามาแจกใบปลิวเเละทำม็อบกระดาษรณรงค์ให้สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โหวตนายกรัฐมนตรี ตามฉันทามติประชาชน โดยกลุ่มนักเคลื่อนไหวอิสระ ระบุว่า วันนี้เราได้ไปที่ตลาดเสรี เจริญกรุง ซึ่งเป็นตลาดของ นายเสรี สุวรรณภานนท์ สว. ที่งดออกเสียงในการโหวตนายกวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยสงสัยว่าตลาดดังกล่าวถูกบริหารโดย นายเสรี แต่นายเสรีกลับไม่สามารถบริหารเวลาและหน้าที่ของ สว. ได้ จึงตัดสินใจเข้ามาถามถึงที่ทำงาน

“หาก ส.ว.ยังตุกติก ไม่ยอมทำงาน ทำตามเสียงฉันทามติประชาชน เราจะไปเยี่ยม ส.ว.ตามธุรกิจและที่ทำงานอื่นๆ ของคุณ”

ตลาดเสรี2-min
  • ‘บิ๊กป้อม’ ร่วมพิธีสวดเสริมดวงชะตากับ ‘ครูบาไก่ ชี้ นายกคนที่ 30
  • ศิธา ไทยสร้ายไทย ซัด ฝ่ายเผด็จการ ปล่อยให้ประชาชนนั่งพิมพ์ ค.
  • จับตาการเมือง พรรคเพื่อไทย นัด พรรคก้าวไกล เข้าประชุมเพียงแค่ 2 พรรค

สว.เสรี เข้าแจ้งความ

ล่าสุด ทางเจ้าของตลาดอย่สง นายเสรี ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งความจับผู้บุกรุกดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า “อันธพานจริงๆ วันนี้(1 ส.ค.66) เวลาประมาณ 6 โมงเย็นกลุ่มคนร้ายจำนวน 6 คน(ด้อมส้ม) บุกรุกไปที่ตลาดเสรี 2 หลัง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ เข้ามารบกวนการครอบครองโดยปกติสุข ด้วยการเข้ามาคุกคาม สร้างความวุ่นวาย เอาใบปลิวประกาศจับ สว.หลายคน ไปติดประกาศทั่วตลาด และไปแจกใบปลิวพูดจากับร้านค้าและลูกค้า สร้างความเดือร้อน และสร้างความหวาดกลัวชาวบ้าน พ่อค้าแม่ค้าเขาทำมาหากิน เขาไม่เกี่ยวข้องด้วยนะครับตอนนี้ไปแจ้งความดำเนินคดีคนที่บุกรุกรบกวนการครอบครองโดยปกติสุข ที่ สน.วัดพระยาไกรแล้ว #ทำบ้านเมืองไทยเป็นอย่างนี้ จะบริหารประเทศได้อย่างไร???

มาแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่มาบุกรุกตลาดเสรี 2 และติดป้ายหมิ่นประมาทแล้ว

  • 1. ข้อหาบุกรุก กระทำผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป จำคุกไม่เกิน 5 ปี
  • 2. ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จำคุกไม่เกิน 2 ปี
ตลาดเสรี-min

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ