สว.เสรี ยัน! ยื่นฟ้อง ทนายเดชา ทนายอั๋น เรื่องถึงเจ้าหน้าที่แล้ว วันนี้

Home » สว.เสรี ยัน! ยื่นฟ้อง ทนายเดชา ทนายอั๋น เรื่องถึงเจ้าหน้าที่แล้ว วันนี้
เสรี03-min

สว.เสรี ยัน! ยื่นฟ้อง ทนายเดชา ทนายอั๋น เรื่องถึงเจ้าหน้าที่แล้ว วันนี้! พร้อมกับ สว. ท่านอื่นๆอีกกว่า 10 คน

ร้อนระอุทั้งโซเชียล ที่ขณะนี้ ส.ว.หลายคน กำลังรวบรวมหลักฐานที่มีบุคคลอื่นมาบูลลี่ตนเองและครอบครัว เพื่อแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเฉพาะในการประชุมรัฐสภา ซึ่งที่ผ่านก็ได้เกิดแฮชแท็กอย่างมากมากมาย อาทิ ธุรกิจสว. / เมียน้อยสว. / ปิดสวิตช์สว.

ที่ นายเสรี สุวรรณภานนท์ สมาชิกวุฒิสภา เปิดเผยว่า วันนี้ (17 ก.ค.66) ตนได้ให้ตัวแทนยื่นฟ้องบุคคล จำนวน 2 คนที่โพสต์ข้อความในโลกออนไลน์ที่ทำให้ตนเกิดความเสียหาย ต่อศาลอาญาตลิ่งชัน

และเวลา 11.00 น. ที่รัฐสภา จะแถลงในรายละเอียดและเปิดเผยชื่อบุคคล ที่ตนยื่นฟ้องจำนวน 2 คน พร้อมจะพาทนายความไปรับเรื่องจากส.ว.ท่านอื่นที่ถูกบูลลี่ หรือหมิ่นประมาทด้วยข้อความอันเป็นเท็จจากโลกออนไลน์ด้วย จากนั้นจะทยอยฟ้องต่อไป

ซึ่งบุคคลที่นายเสรี ยื่นนั้น ก็คือ 2 ทนาย ที่เดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องกับการเมืองในขณะนี้ นั่นก็คือ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือทนายคลายทุกข์ และอีกท่าน คือ ทนายอั๋น บุรีรัมย์

โดยนายเสรี กล่าวว่า ในส่วนของผมเอง พฤติกรรมแบบสังคมไทย มันเป็นพฤติกรรมแสดงออกซึ่งความก้าวร้าวแสดงออกด้วยพฤติกรรมให้ร้ายคนอื่น ด้วยคำหยาบคาย ดูถูก ดูหมิ่น มีพฤติกรรมอย่างนี้อยู่ตลอดแล้ว สังคมเราอ่อนแอ การบังคับใช้กฎหมายขึ้นมา ให้กับคนที่ไม่เห็นด้วย หรือฝ่ายที่เห็นต่าง คนหลายกลุ่ม เช่น ดารา นักร้อง นักแสดง มีความเห็นเกี่ยวกับบ้านเมืองพวกนี้ ไม่พอใจก็ไปกระทำ ทำให้คนเหล่านี้ ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ ลูกเด็กเล็กแดง ในสังคมทั่วไปในโรงเรียนก็จะถูกกดดัน

  • เรืองไกร ร้อง ปธ.รัฐสภา สอบ ‘พิธา’ เป็นบุคคลต้องห้าม รมต.
  • ภูมิธรรม ถาม ‘ก้าวไกล’ จะแก้ ม.272 เพื่ออะไร ทั้งๆที่รู้ว่าจะไม่สำเร็จ
  • 8 พรรคร่วม ขยับวันประชุม นัดหารือ โหวตนายกฯ 17 ก.ค.นี้
1689567404430

“ผมว่ามันน่าจะถึงเวลาครับ พี่คนที่ทำในเรื่องเหล่านี้ แล้วมีนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง คอยยุยงส่งเสริมเด็ก ให้ทำแต่เรื่องผิดกฎหมาย อ้างความเป็นเสรีภาพ สามารถทำได้ ทุกคนที่แสดงออกได้กระทำความผิด ด่าคนอื่นมากมาย”

สังคมไทยแล้วเรายอมปล่อยให้เรื่องราวมันอยู่ในสังคม ในบ้านเมือง ไม่มีใครออกมาปกป้องสังคม ไม่กล้าที่จะปกป้องแม่กระทั่งตัวเอง ไม่กล้าที่จะปกป้องคนในครอบครัวของตัวเอง ลูกหลานที่ได้รับผลกระทบ ก็ไม่สามารถปกป้องคนเหล่านี้ได้นะครับถึงเวลานะครับแล้วมันแสดงออกให้ชัดเจนว่าต่อไปนี้นะครับไม่ทนแล้วนะครับพฤติกรรมการกระทำที่เลวร้ายแบบนี้ทำลายชาติพฤติกรรมการกระทำที่เลวร้ายแบบนี้ทำลายชาติ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ