สวยจัด! ทีมชาติญี่ปุ่น เปิดตัวชุดแข่งขันจากแบรนด์ Y-3 ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ

Home » สวยจัด! ทีมชาติญี่ปุ่น เปิดตัวชุดแข่งขันจากแบรนด์ Y-3 ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ

นับเป็นเวลากว่า 20 ปีที่แบรนด์ Y-3 ได้บุกเบิกการเชื่อมโยงโลกแห่งกีฬาและแฟชันเข้าด้วยกัน ผ่านผลงานที่มาจากวิสัยทัศน์ที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้ของ “โยจิ ยามาโมโตะ” (Yohji Yamamoto) และนวัตกรรมเพื่อการยกระดับประสิทธิภาพของอาดิดาส และในที่สุด Y-3 และ สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น (JFA – Japan Football Association) ก็ได้ร่วมกันเปิดตัวคอลเลคชันพิเศษที่ประกอบด้วยชุดแข่งขันและสินค้าอื่นๆ ที่หลอมรวมแก่นแท้ของทั้ง 2 ฝ่ายเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว ภายในงาน Paris Fashion Week Spring/Summer 2025 เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา
 
สำหรับคอลเลคชันพิเศษนี้เปรียบเสมือนบทกวีที่กล่าวขานถึงวัฒนธรรมแห่งฟุตบอลอันเป็นนิรันดร์ และเป็นหมุดไมล์แห่งความสำเร็จของแบรนด์ Y-3 อีกด้วย โดยคอลเลคชันนี้จะเป็นการบอกเล่าถึงพลังขับเคลื่อนของทีมชาติญี่ปุ่นผ่านลายกราฟิกรูปไฟที่ใช้การวาดด้วยมือและออกแบบโดยฝีมือของโยจิ ยามาโมโตะ อันเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังลึกลับและความแข็งแกร่ง ซึ่งจะปรากฏอยู่บนสินค้าทุกชิ้นในคอลเลคชันนี้อีกด้วย
 
และในโอกาสที่มหกรรมกีฬาในฤดูร้อนที่ปารีสกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเร็วๆนี้ แบรนด์ Y-3 และสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นจึงได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์ชุดแข่งขันทีมชาติญี่ปุ่น ทั้งทีมชายและทีมหญิงสำหรับเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสในการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ จึงได้นำคอลเลคชันพิเศษมาเปิดตัวร่วมกับนักฟุตบอลทีมชาติญี่ปุ่น ได้แก่ ทาเคฟุสะ คุโบะ, ยูอิ ฮาเซกาวะ, ฮินาตะ มิยาซาวา และ ฟูกะ นากาโนะ ที่ถ่ายทอดผ่านรูปถ่ายด้วยฝีมืออันยอดเยี่ยมของ มูงะ มิยาฮารา
 
คอลเลคชัน Y-3 วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซนเตอร์ สยามพารากอน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th อาดิดาส แอพพลิเคชัน และ อาริ ฟุตบอล โดยมีสินค้าที่วางจำหน่าย ดังนี้

– เสื้อแข่งขันทีมชาติญี่ปุ่นเหย้าและเยือน แบบ Authentic สำหรับผู้ชาย ราคา 5,800 บาท
– เสื้อแข่งขันทีมชาติญี่ปุ่นเหย้าและเยือน แบบ Fan Version สำหรับผู้ชาย ราคา 3,800 บาท
– เสื้อแข่งขันทีมชาติญี่ปุ่นเหย้าและเยือน แบบ Fan Version สำหรับผู้หญิง ราคา 3,200 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ